Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham: “Tôi ký hợp đồng mới cũng vì Mourinho”

Thứ Hai 14/09/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier tiết lộ rằng động lực lớn nhất của anh khi ký hợp đồng mới với Tottenham là làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Ông thầy người Bồ Đào Nha có kế hoạch dài hạn để thay đổi vai trò của cầu thủ đa năng này.

Dier ở lại Tottenham

Eric Dier đến Tottenham vào năm 2014 từ Sporting Lisbon. Hồi tháng 7 năm ngoái, tuyển thủ Anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2024 với Spurs.

Eric Dier Tôi ký hợp đồng mới với Tottenham vì Mourinho hình ảnh
Eric Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham

Dier rất vui mừng về điều đó khi có cơ hội hợp tác với HLV Mourinho, người hỗ trợ anh phát triển sự nghiệp theo cách tốt nhất. “Tôi đã gặp vấn đề về sức khỏe vào đầu mùa giải 2019-20. Tôi giữ kín và thực hiện tiểu phẫu”, anh nói với tạp chí GQ khi được hỏi tại sao ở lại Tottenham dù có lúc không ra sân nhiều.

“Do đó, tôi đã bỏ lỡ giai đoạn trước mùa giải. Điều này rõ ràng đã có ảnh hưởng rất lớn. Tôi đã nói chuyện với Pochettino sau đó về vị trí trung vệ, nơi tôi cần chuyển về. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thực sự tuyệt vời.”

“Tôi nói rằng đó là vị trí tốt nhất của mình và có thể phát triển rất tốt ở đó. Nếu không được đáp ứng, tôi nghĩ mình phải tìm giải pháp khác. Chúng tôi đã nói chuyện trong khoảng 2 giờ và Pochettino vui vẻ chấp nhận.”

Sao Tottenham Tôi ký hợp đồng mới cũng vì Mourinho hình ảnh 2
Mourinho đáp ứng yêu cầu của học trò

“Ông ấy cũng động viên tôi hồi phục tốt và đừng lo lắng về việc không thi đấu trong vài tháng. Tôi đã hoàn toàn điềm tĩnh trước tình hình. Vài trận cuối cùng trước khi ông ấy ra đi, tôi đã chơi ở vị trí trung vệ.”

“Vì vậy, khi HLV mới đến dẫn dắt, tôi một lần nữa trò chuyện với Mourinho về việc này. Đối với tôi, phần lớn nhất của việc muốn ở lại Tottenham và ký hợp đồng mới hoàn toàn là vì chuyên môn.”

“Tôi thực sự rất vui vì Mourinho sẽ cho tôi cơ hội chơi ở vị trí trung vệ một lần nữa và chứng tỏ bản thân ở đó. Tôi thực sự rất phấn khích”

Tối chủ nhật vừa qua, Dier đá chính cho Tottenham ở cuộc tiếp đón Everton thuộc vòng 1 của Premier League. Họ để thua 0-1 bởi bàn thắng duy nhất do Dominic Calvert-Lewin thực hiện.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X