Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điệp khúc khen quen thuộc của Rodgers:" Luis Suarez thi đấu chẳng khác gì Messi"

Thứ Hai 05/11/2012 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Một lần nữa, người ta phải nghe những lời khen quá quen thuộc dành cho một cái tên đã quá quen thuộc. HLV Brendan Rodgers một lần nữa xướng tên Luis Suarez trong bài phát biểu sau trận đấu với Newcastle. Và cũng một lần nữa, vấn đề trọng tài bị người ta lôi ra nói sau mỗi trận đấu.

Được chơi trên sân nhà trước Newcastle không có được thành tích tốt trong những lần đối đầu trực tiếp, thế nhưng Liverpool vẫn không thể có được chiến thắng "giải khát" khi họ nâng chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng lên thành con số 3. Dù tấn công mạnh mẽ từ những phút đầu trận nhưng Liverpool lại để Newcastle có bàn thắng dẫn trước do công của Cabaye và một lần nữa, Luis Suarez lại sắm vai người hùng giật lại một điểm cho Liverpool với bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1 ngay trên sân Anfield. Dù trong những phút cuối Newcastle chỉ còn thi đấu với 10 người khi Coloccini bị đuổi khỏi sân nhưng The Kop vẫn bất lực không thể giành trọn vẹn ba điểm. 

Luis Suarez
Luis Suarez (áo đỏ) tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng kĩ thuật vào lưới Newcastle 

Dĩ nhiên sau trận đấu này, Luis Suarez tiếp tục được xướng tên trong những lời khen ngợi của HLV Brendan Rodgers, một việc đã trở nên quá quen thuộc với những người chịu khó theo dõi Liverpool trong mùa này:" Đó là bàn thắng tuyệt vời, Suarez đã có một khoảnh khắc xuất thần. Cậu ấy đã có pha chạm bóng nhạy cảm dù đó là một tình huống bóng bổng với độ cao không dể để khống chế bóng, rồi cậu ấy tiếp tục đưa ra pha xử lí trái với suy đoán của mọi thủ môn. Một khoảnh khắc tuyệt vời.

Cậu ấy thi đấu hoàn hảo trong vai trò của một số 9, giống với cái cách mà Messi thi đấu cho Barcelona. Cậu ấy di chuyển tự do và tạo cơ hội cho các đồng đội tuyến sau nữa. Tôi nghĩ ai cũng hiểu vai trò của Luis Suarez với Liverpool".

Một lần nữa, vấn đề trọng tài của Premier League lại bị đem ra mổ xẻ, khi HLV Alan Pardew của Newcastle cho rằng tình huống đuổi Coloccini là quá nặng tay và thiên về cảm tính:" Tôi đã xem lại tình huống đó vài lần qua băng quay lại của trận đấu và trung thực mà nói, tôi nghĩ quyết định đó là quá nặng. Tôi nghĩ quyết định này của trọng tài bị chi phối bởi cảm xúc cá nhân. Nhưng không vì thế mà tôi chỉ trích trọng tài, chúng tôi chấp nhận phán quyết này".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X