Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn "trò mèo" trên sân, Balotelli làm ông thầy Mancini nổi trận lôi đình

Thứ Hai 25/07/2011 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Họ từng là hai thầy trò rất thân thiết nhưng nay mối quan hệ đó đã không còn được êm đẹp như xưa bởi cái tính cách khó chịu, quái gở của Super Mario. Mới đây, tại trận giao hữu với LA Galaxy trên đất Mỹ, HLV Mancini thẳng thừng đưa cậu học trò cưng ra khỏi sân sau khi chứng kiến Balotelli thể hiện một động tác cực kỳ "vô duyên" trước khung thành đối phương.

Cần nhớ rằng, Mancini chính là người có công lao lớn nhất trong bước đường phát triển sự nghiệp của Balotelli, một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất Italia hiện nay. Ông đã cất nhắc chàng trai gốc Ghana từ đội trẻ Inter, trao cho anh nhiều cơ hội khẳng định mình ở đội 1. Đến khi chuyển sang làm HLV trưởng Man City, ông cũng thuyết phục ban lãnh đạo bỏ ra 23 triệu bảng để mang Balotelli tới thành Manchester. Song có lẽ, Mancini chỉ phần nào hỗ trợ chân sút này về mặt chuyên môn còn khoản tính khí thì dường như, chiến lược gia 47 tuổi đành bó tay.

Balotelli thuộc mẫu cầu thủ "tài lắm, tật nhiều". Dù được cưng chiều hết mực và luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban huấn luyện mặc cho những đóng góp cho đội bóng vẫn rất nhỏ bé, không tương xứng với giá trị nhưng Balotelli thường xuyên gây ra rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ vì tính khí ngỗ ngược, tinh tướng, sớm mắc bệnh sao. Trong con mắt của Balotelli, ngay cả một người có nhiều ân tình với anh như người thầy Mancini cũng chẳng là gì. Hiện thời, trong đội hình Man City, Balotelli là nhân vật "lắm chuyện" nhất và thường gây ra rắc rối.

Đêm qua, Man City đã thi đấu trận giao hữu thứ 3 tại Mỹ, gặp LA Galaxy của David Beckham. Balotelli được tung vào sân ngay từ đầu và mở tỷ số bằng một quả phạt 11m ở phút 20 (trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1 và Man City thắng trên chấm phạt luân lưu 11m). Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, tiền đạo sinh năm 1990 này đã để lại một ấn tượng cực xấu. Trong một cơ hội vô cùng thuận lợi khi trước mặt chỉ còn thủ môn đối phương và cự ly cũng rất gần, chẳng hiểu Balotelli đã suy nghĩ gì mà lại quay 180 độ nhằm biểu diễn động tác dứt điểm bằng ... gót chân. Đây rõ ràng chẳng phải là pha xử lý gì cao siêu mà thực chất là một màn hài kịch đúng nghĩa (nhưng không đúng chỗ), thể hiện sự coi thường khán giả, đối thủ và cả đội nhà. Phía ngoài đường piste, Mancini không thể giấu nổi sự bực tức trước hành vi đáng lên án của cậu học trò ông hết mực yêu thương nên đã nhanh chóng đưa James Milner vào thay và kết cục, ông phải nhận lấy "hậu quả" từ Balotelli. Ngay khi rời sân, Super Mario "đôi co tay bo" với Mancini trước mặt toàn đội cũng như khán giả. Xem ra, Balotelli đã hết thuốc chữa và khôn ngoan nhất, Man City hãy sớm tống khứ "của nợ" này càng nhanh càng tốt.

Xem lại "trò mèo" của Balotelli ở trận gặp LA Galaxy

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X