Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điên rồ: Man City chi 60 triệu bảng cho Walker

Thứ Năm 08/06/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, Man City có thể chi tới 60 triệu bảng cho hậu vệ Kyle Walker của Tottenham.

 

Sau một mùa giải không thành công, Pep Guardiola đang tiến hành một cuộc cách mạng ở Hè 2017. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đẩy đi đến 6 cái tên, ở chiều ngược lại cũng đã có 2 cái tên chất lượng cập bến Etihad. Theo đó, Bernardo Silva (Monaco, 42 triệu bảng) và Ederson Moraes (Benfica, 35 triệu bảng) đã chính thức cập bến nửa xanh thành Manchester, để có bộ đôi này Man xanh đã phải chi ra 77 triệu bảng. Theo tờ Daily Mirror, Man City sắp công bố tân binh khủng thứ 3, đó là hậu vệ Kyle Walker của Tottenham.
Man City chi 60 trieu bang cho hau ve Kyle Walker hinh anh
Man City chi 60 triệu bảng mua hậu vệ Kyle Walker
Pep đang rất cần một hậu vệ phải chất lượng. Ông đã đưa hậu vệ Walker thành mục tiêu phải có ở Hè này. Daily Mirror khẳng định Man xanh chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số rất lớn và nhiều khả năng Spurs sẽ nhả ngôi sao của mình. Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt nơi hành lang cánh phải, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Khả năng công thủ của cầu thủ này là rất toàn diện. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1990 hoàn toàn có thể chơi tốt ở sân Etihad.
Gặp khó vụ Mendy, Man City nhắm sao Southampton dự phòng
Theo tờ Sky Sports, Man City đã tiến một bước dài trong thương vụ theo đuổi hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton sau khi Monaco hét giá Benjamin Mendy lên...
Cuối mùa giải trước, hậu vệ người Anh bất ngờ lục đục với HLV trưởng Mauricio Pochettino. Walker bị tống lên ghế dự bị ngay lập tức và truyền thông Anh đồn đoán hậu vệ này đang tính đến chuyện chia tay đội chủ sân White Hart Lane. Nhà cầm quân người Argentina cũng không mặn mà giữ ngôi sao người Anh ở lại, và Man xanh đang tràn trề cơ hội sở hữu cầu thủ 27 tuổi. 
Man City chi 60 trieu bang cho hau ve Kyle Walker hinh anh 2
 Walker sắp trở thành tân binh thứ 3 của Man City ở Hè 2017
Ngoài Walker, Man City cũng muốn đưa về hậu vệ Mendy của Monaco để nâng cấp hành lang cánh trái. 40 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra cho thương vụ này. Nếu có được bộ đôi Walker và Mendy, số tiền mà Man xanh chi ra sẽ là 100 triệu bảng. Nếu cộng với hai thương vụ mà họ đã hoàn thành trước đó thì Man City đã chi tổng cộng 177 triệu bảng cho 4 ngôi sao, đúng bằng số tiền mà họ chi ra ở Hè năm ngoái. Nhưng đây mới chỉ là thời điểm đầu mùa Hè, và có lý do để tin rằng Pep sẽ chi ra trên 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X