Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Diện mạo mới của 2 sao Man City

Thứ Bảy 30/07/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish và Kyle Walker đã chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải mới, ngoài thể lực và tinh thần họ còn xuất hiện trong một diện mạo mới.

Ngoại hạng Anh chỉ còn một tuần nữa là sẽ trở lại và các cầu thủ của Man City đang hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch. Jack Grealish và Kyle Walker ngoài thể lực và tinh thần họ còn xuất hiện trong một diện mạo mới.

2 ngôi sao của Man City xuất hiện tại cửa hàng của thợ cắt tóc nổi tiếng Ahmed Alsanawi. Grealish đã quyết định bỏ mái tóc dài quen thuộc, anh cắt gọn gàng hơn. Trong khi đó mái tóc của Kyle Walker được cắt ngắn. 

Jack Grealish va Kyle Walker

Diện mạo mới của Jack Grealish và Kyle Walker

Man City sẽ có cuộc đụng độ với Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh vào đêm nay, Jack Grealish và Kyle Walker rất có thể sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Những tên tuổi lớn khác như Eden Hazard, Kylian Mbappe và Paul Pogba cũng là khách hàng thường xuyên của Ahmed Alsanawi. Nhà tạo mẫu tóc này tiết lộ anh bắt đầu công việc của mình vào năm 2013, cửa hàng ở gần sân tập Cobham của Chelsea. Sau đó một số ngôi sao của The Blues trở thành khách quen của cửa hàng anh. 

Kể từ đó, công việc kinh doanh của anh đã phát triển rất nhanh, Ahmed Alsanawi thậm chí đã bay đến World Cup 2018 ở Nga để cắt tóc cho Paul Pogba. Anh cũng mở một cửa hàng mới trong năm 2018, với Hazard và John Terry tham dự buổi khai trương.

Alsanawi thậm chí còn cắt tóc cho cả Jose Mourinho. Anh tiết lộ: “Ban đầu, Reece James và Dominic Solanke là những cầu thủ đầu tiên đến cửa hàng của tôi, sau đó là John Terry, Eden Hazard, Diego Costa, và thậm chí cả Jose Mourinho”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X