Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới vụ Martial cay cú M.U vì bị tước áo số 9

Thứ Ba 26/07/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ ít ngày sau khi bị tước áo số 9, Martial đã bỏ theo dõi Man United trên hai trang mạng xã hội lớn là Twitter và Instagram. Tuy nhiên, hôm nay cầu thủ người Pháp đã dẹp tan mọi tin đồn với việc theo dõi Twitter của Man United trở lại.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
Anthony Martial đã theo dõi Man United trên Twitter

Tuần trước, Man United đã chính thức công bố số áo của các cầu thủ cho mùa giải 2016/17. Điểm đặc biệt nhất trong danh sách này chính là áo số 9 dành cho tiền đạo chủ lực đã lọt vào tay Zlatan Ibrahimovic. Điều đó khiến cho cầu thủ trẻ có công lớn trong chiến dịch vô địch FA Cup của Man United năm ngoái là Anthony Martial bị thuyên chuyển sang khoác áo số 11 huyền thoại của Ryan Giggs.
Bị tước áo số 9, Martial cay cú bỏ theo dõi M.U trên mạng xã hội
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Anthony Martial vừa chính thức ra mắt thương hiệu cá nhân mang tên AM9, ít ngày sau khi phải nhường lại áo số 9 cho Ibrahimovic. Cầu...

Tuy nhiên, vấn đề đáng ngại là Quỷ đỏ không hề thông báo hay trao đổi với tiền đạo trẻ người Pháp về vấn đề này. Do đó, Martial vẫn tiếp tục cho ra mắt thương hiệu cá nhân AM9 vào cuối tuần trước và dĩ nhiên là anh đã bị hớ nặng. Để trả đũa, Martial đã quyết định bỏ theo dõi Man United trên hai trang mạng xã hội lớn là Twitter và Instagram. Bên cạnh đó, sao trẻ sinh năm 1995 còn đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook thành những tấm ảnh khi anh còn khoác áo số 9.

Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã lo ngại mối quan hệ của Martial và Ibrahimovic sẽ đổ vỡ vì chuyện số áo này. Điều đó đương nhiên ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tấn công của đội bóng thành Manchester mùa tới do đây gần như là hai cầu thủ chắc chắn góp mặt trên hàng công M.U.
tien dao Ibrahimovic hinh anh 2
Martial chia sẻ với một CĐV của Man United rằng anh hạnh phúc về việc đổi số áo

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ không nghiêm trọng như những lời đồn đoán từ truyền thông. Mới đây, Martial đã theo dõi lại Twitter của Man United. Cuối tuần qua, một Manucians khẳng định đã gặp sao trẻ người Pháp tại Hy Lạp. Anh đã hỏi về việc thay đổi số áo này và nhận được câu trả lời là Martial thực ra rất vui mừng khi được thừa kế chiếc áo của huyền thoại Ryan Giggs. Cụ thể, người dùng có tên @JoseMourinhoLad đã đăng một bức ảnh kèm dòng trạng thái cho biết: “Bạn tôi đã gặp Martial tại Santorini, Hy Lạp. Anh ấy nói rất vui mừng khi được khoác áo số 11 và khuyên mọi người không nên tin những gì giới truyền thông đang thêu dệt”.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X