Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất xung quanh tương lai của Jorginho và Hudson-Odoi

Thứ Sáu 21/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 đang đứng trước khả năng mất Jorginho và Callum Hudson-Odoi, trong một diễn biến mới nhất The Blues vừa cập nhật tương lai hai cầu thủ này.

HLV Sarri không có ý định đưa Jorginho tới Juventus


HLV Maurizio Sarri đã chia tay Chelsea chỉ sau một mùa giải. Lý do ông ra đi không phải vì thành tích thi đấu của The Blues, mà bởi quan hệ không tốt với BLĐ và NHM đội bóng này. Ông thầy người Italia đã trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, ông ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2019 không bán Jorginho và Hudson-Odoi hình ảnh

 HLV Sarri không muốn đưa Jorginho tới Juventus


Mục tiêu số 1 của Sarri là giúp Juventus vô địch Champions League. Chủ tịch của đội bóng Italia sẵn sàng chi tiền giúp ông thầy 60 tuổi nâng cấp đội hình. Theo báo chí Italia, cựu HLV Napoli sẽ có ít nhất 150 triệu euro để mua sắm ở Hè năm nay, những mục tiêu cũng đã được nhắm tới.

HLV Sarri muốn Juventus mua Jorginho của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 là học trò cưng của ông thầy người Italia. Khi rời Napoli tới Anh, ông đã mang theo cầu thủ này. Và khi trở lại Serie A, ông thầy 60 tuổi lại muốn đưa ngôi sao 27 tuổi hồi hương. Juventus chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Jorginho vào tháng 6 này.

Bản thân Jorginho cũng rất muốn làm việc cùng Sarri, bởi vậy khả năng anh trở lại Italia là khá cao. Chelsea cũng được cho là sẵn sàng bán Jorginho, qua đó đưa Kante trở lại vị trí sở trường. Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Sarri không có ý định đoàn tụ với Jorginho ở Juventus.

Đội bóng thành Turin sắp ký hợp đồng với Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy họ không muốn chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Italia. Cũng theo Daily Mail, Chelsea sẽ không bán cựu sao Napoli ở Hè năm nay. Đội bóng thành London bị cấm mua sắm trong 2 kỳ CN tới đây, bởi vậy họ sẽ không nhả Jorginho với bất kỳ giá nào.


Hudson-Odoi cũng không thể rời Stamford Bridge


Ngoài việc tuyên bố giữ chân Jorginho, chuyển nhượng Chelsea 2019 cũng khẳng định sẽ không bán cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi. Ngôi sao sinh năm 2000 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh có 5 bàn cùng 4 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. 
 
Hudson-Odoi

Hudson-Odoi cũng không phải để bán


Hudson-Odoi có tiềm năng rất lớn, anh được đánh giá có thể trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai. Bayern Munich đang quan tâm sao trẻ của Chelsea, họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi. 

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, nếu không bán Hudson-Odoi Chelsea có thể mất cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Daily Mail tuyên bố Chelsea chấp nhận mạo hiểm với tương lai Hudson-Odoi thay vì để anh rời Stamford Bridge vào Hè 2019. Đội bóng thành London sẽ chấp nhận trao áo số 10 do Hazard để lại cho cầu thủ trẻ người Anh, cùng với đó là tạo cơ hội cho cầu thủ này được ra sân thi đấu thường xuyên.

Ở bản hợp đồng mới, đội bóng thành London cũng nâng lương đáng kể cho sao trẻ này. Chelsea sẽ làm mọi cách để thuyết phục Hudson-Odoi ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X