Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Walcott: Wenger không muốn có Cesc và Persie phiên bản 2

Thứ Sáu 09/11/2012 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đăng đàn thể hiện rõ quan điểm khát khao giữ chân tiền vệ người Anh ở lại, HLV Arsene Wenger đang làm tất cả để tiếp tục có được sự phục vụ của số 14. Mất đi Cesc và Van Persie trong 2 năm liên tiếp là quá đủ cho Pháo thủ rồi.

Rất rõ ràng, Wenger cho biết ông sẽ làm tất cả những gì có thể trong nỗ lực giữ chân Theo Walcott, hòng đưa anh trở thành một công thần tại Emirates. Trong thời điểm nhiều người đang đánh giá Arsenal quá thiếu quý trọng các tài năng trong đội bóng, để chảy máu lực lượng liên tục, dẫn đến ngày càng suy yếu, Wenger không muốn mất đi thêm một trụ cột nữa. Trong hoàn cảnh Man City, Man Utd hay Liverpool nhăm nhe trải thảm đỏ đón cầu thủ sinh năm 1989 nhưng đã nổi danh từ rất lâu này, Arsenal cần phải có những cuộc thương thảo, hoặc có những yêu sách thuyết phục Walcott tiếp tục gắn bó với đội bóng. Thời gian gần đây, cầu thủ cao 1m76 này thường xuyên yêu cầu được đá cắm: nếu BLĐ đội bóng đánh trúng vào điểm này, họ sẽ giữ được cầu thủ thi đấu cho Arsenal từ năm 2006, và đã ra sân 157 trận này.

Theo Walcott
Theo Walcott

Hợp đồng của Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, vì thế mà liên tục các thông tin từ Liverpool, Man City hay Man Utd được chuyển tới Emirates. Tất cả các đội bóng này không đợi đến lúc Walcott hết hạn hợp đồng, đến lúc đó, tiền vệ người Anh muốn đi đâu cũng được, và như vậy quyền tự quyết không còn nằm trong tay các đội bóng muốn có anh. Biết được điều đó, những ông lớn ấy của giải Ngoại hạng đã đưa ra những lời đề nghị... rẻ bèo đến Emirates, hòng tận dụng lợi thế hợp đồng của Walcott sắp hết hạn để hạ giá xuống, và có được anh ngay trong mùa đông này một cách hoàn toàn chủ động.

Trước những "sóng gió" như vậy với tình hình chuyển nhượng của Arsenal, mới đây HLV Arsene Wenger đã cho biết:" Điều mà tôi khát khao lúc này là giữ chân Theo. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để tiếp tục có được sự phục vụ của cậu ấy, và hi vọng là chúng tôi sẽ sớm xử lý được tình huống này."

" Mọi chuyện sẽ được thống nhất trong thời điểm cuối tháng Mười hai, lúc ấy tương lai của Theo sẽ rõ ràng: đi hay ở, chỉ có một con đường mà thôi. Tôi sẽ không đi vào cụ thể, chi tiết và nói cho các bạn biết về kế hoạch của tôi, nhưng các cổ động viên của Pháo thủ hãy cứ yên tâm, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để giữ lại những con người tốt nhất của mình." - Wenger khẳng định đầy chắc chắn.

Chơi rất tốt trong mùa giải này, Walcott đang cùng Cazorla có xu hướng nổi lên để thay thế những trụ cột đã rời khỏi Emirates (Cesc và Van Persie). Mùa này, Walcott đang đứng đầu danh sách dội bom của Arsenal với 8 bàn trên mọi đấu trường.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X