Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ việc liên quan đến Mason Greenwood

Thứ Bảy 25/06/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát Great Manchester đã gia hạn thêm thời gian tại ngoại cho tiền đạo Mason Greenwood của MU sau hàng loạt cáo buộc liên quan đến hiếp dâm, hành hung và đe dọa giết người vào đầu năm 2022.

Vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo trẻ Mason Greenwood của MU bất ngờ trở thành tâm điểm sau scandal với bạn gái. Greenwood bị tố có hành vi tấn công tình dục, bạo hành thể xác và đe dọa giết người. Cầu thủ sinh năm 2001 đã bị bắt giam ba đêm trước khi được bão lãnh.

Vào tháng 4, sở cảnh sát Greater Manchester đã nộp đơn lên tòa án để gia hạn bảo lãnh cho cầu thủ đang khoác áo Quỷ đỏ. Vụ việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Anh bị các nhà tài trợ quay lưng, MU cũng tuyên bố đình chỉ vô thời hạn với Greenwood.

 

Canh sat gia han them thoi gian tai ngoai cua Mason Greenwood
Cảnh sát gia hạn thêm thời gian tại ngoại của Mason Greenwood

Phiên điều trần đã diễn ra vào ngày 23/6 vừa qua tại tòa sơ thẩm Manchester và Salford. Công chúng và báo chí không được phép tham dự. Theo báo chí Anh, Greenwood không có mặt tại phiên tòa. Mới nhất, Cảnh sát Great Manchester đã gia hạn thêm thời gian tại ngoại cho Mason Greenwood.

Một tuyên bố từ Cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Sau phiên điều trần ngày 23 tháng 6 năm 2022, một người đàn ông 20 tuổi bị bắt vì tình nghi hiếp dâm, hành hung và đe dọa giết người vào ngày 30 tháng 1 năm 2022 vẫn được tại ngoại. Việc tại ngoại không ảnh hưởng đến tiến trình điều tra, Cảnh sát Greater Manchester sẽ không cung cấp thêm bất kỳ thông tin cập nhật nào liên quan đến trường hợp này cho đến khi nghi phạm bị buộc tội hoặc được công bố vô tội. "

Greenwood có trận ra mắt đội một MU vào năm 2018 sau khi thăng tiến qua nhiều cấp độ đội trẻ của Quỷ đỏ, anh cũng có 1 lần khoác áo tuyển Anh. Bây giờ Cảnh sát sẽ có thêm thời gian để tiến hành cuộc điều tra của họ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X