Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Sheikh Jassim mua lại MU

Chủ Nhật 15/10/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị mua lại MU từ Sheikh Jassim đã bị gia đình Glazer từ chối, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chịu sự kiểm soát của nhà Glazer trong tương lai.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, tờ The Mail on Sunday của anh đưa tin gia đình Glazer muốn bán CLB MU với mức giá tới 10 tỉ bảng. Hai nhà đầu tư gồm Sheikh Jassim từ Qatar và tỉ phú Jim Ratcliffe từ Anh, nổi lên là các ứng viên hàng đầu có thể mua lại đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, mức giá 6 tỷ bảng mà họ đưa ra không đáp ứng yêu cầu của nhà Glazer.

MU nhieu kha nang se tiep tuc chiu su kiem soat cua nha Glazer

MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục chịu sự kiểm soát của nhà Glazer

 

Những cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục diễn ra. Và mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ lời đề nghị mua lại MU từ Sheikh Jassim đã bị gia đình Glazer từ chối. Ông viết trên trang cá nhân: “Sheikh Jassim đã có những cuộc thảo luận sâu hơn với gia đình Glazer để mua 100% cổ phần của Manchester United. Tuy nhiên, đề nghị của Sheikh Jassim lại bị gia đình Glazer từ chối”.

“Kết quả là Sheikh Jassim thông báo cho Glazers rằng ông sẵn sàng rút lui khỏi quá trình đàm phán mua đội bóng. Sheikh Jassim đã đưa ra giá thầu hoàn toàn bằng tiền mặt, xóa tất cả các khoản nợ, không có khoản nợ mới và mua 100% cổ phần của MU. Phía Sheikh Jassim từ chối bình luận về thông tin này với lý do hạn chế bảo mật, nhưng xác nhận rằng họ đã rút lui khỏi quá trình mua lại MU."

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng MU sẽ tiếp tục chịu sự kiểm soát của nhà Glazer trong tương lai. Điều này khiến CĐV của Quỷ đỏ không vui, họ đang rất thất vọng khi MU chỉ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời xếp bét bảng A Champions League với 2 trận toàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X