Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Fabinho lên tiếng sau vụ trộm táo tợn

Thứ Bảy 25/07/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi tiền vệ Fabinho ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool thì nhà của anh đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập và lấy đi nhiều đồ trang sức, Rebeca, vợ của cầu thủ người Brazil cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Vợ Fabinho sợ hãi sau vụ đột nhập


Vào thời điểm tiền vệ Fabinho đang có mặt tại Anfield để ăn mừng Liverpool nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh danh giá sau 30 năm chờ đợi, nhà của anh ở Formby bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Kẻ trộm đã "nẫng" nhiều tài sản có giá trị bao gồm cả đồ trang sức và chiếc siêu xe Audi RS6.
Vợ tiền vệ Fabinho lên tiếng sau vụ trộm táo tợn hình ảnh

Vợ Fabinho nói về vụ đột nhập


Phát ngôn viên của cảnh sát nói với Liverpool Echo: "Chúng tôi đã nhận được thông báo từ vụ đột nhập ở  Formby và đang tiến hành điều tra. Một số trang sức bị đánh cắp cùng chiếc Audi RS6, sau đó đã được tìm thấy ở Wigan. Mọi người ai có thông tin về vụ việc xin hãy cung cấp cho phía cảnh sát".

Khi những kẻ lạ mặt đột nhập, vợ của Fabinho cũng không có mặt tại nhà. Mới nhất, Rebeca, vợ của cầu thủ người Brazil cũng đã lên tiếng về vụ việc. Cô viết trên Twitter: "Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời hỏi thăm, chúng tôi an toàn sau vụ việc".

"Đó là một trộm táo tợn, phải thừa nhận rằng tôi có một chút hoảng loạn khi mới nhận được thông tin. Nhưng bây giờ tôi đã bình tĩnh rồi. Tôi hy vọng phía cảnh sát sẽ nhanh chóng lôi những kẻ lạ mặt ra ánh sáng".

Năm 2019, nhà của ngôi sao Sadio Mane cũng đã bị trộm cuỗm sạch khi anh đang cùng Liverpool thi đấu trước Bayern Munich. Trước đó Dejan Lovren, Roberto Firmino, Pepe Reina, Daniel Agger hay Jerzy Dudek cũng nằm trong số những cầu thủ thuộc biên chế Liverpool bị kẻ trộm nhắm tới.

De Bruyne không thể xuất sắc nhất NHA mùa này, Pep Guardiola nói gì?
Như vậy là tiền vệ Kevin De Bruyne đã thất bại trước Jordan Henderson của Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này....
Jamie Carragher tiết lộ sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè năm nay?
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng The Blues cũng sẽ đẩy đi một vài cầu thủ.
VIDEO: 10 khoảnh khắc đen tối nhất trong đêm trường 30 năm của Liverpool
Hiện tại Liverpool đã nâng cao chiếc cúp vô địch giải Ngoại Hạng 1 cách xứng đáng. Sau đây là 10 khoảnh khắc đen tối nhất mà Liverpool đã từng phải trải qua...
James Milner, Carlos Tevez và những cầu thủ từng vô địch NHA với 2 CLB
Tiền vệ James Milner đã cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao người Anh là cầu thủ thứ 11 vô địch NHA với 2 CLB khác nhau.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X