Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Sofyan Amrabat

Thứ Ba 18/07/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đưa Sofyan Amrabat vào tầm ngắm nhưng chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Fiorentina.

MU được cho là sẵn sàng bán Fred ở Hè 2023. Fulham là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp chia tay cầu thủ  người Brazil, MU sẽ phải đưa về nhân tố thay thế.

Sofyan Amrabat được cho là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Tiền vệ này chơi nổi bật trong màu áo tuyển Ma-Rốc ở World Cup 2022, anh cũng là trụ cột của Fiorentina ở mùa giải vừa rồi, giúp đội bóng của Italia vào chơi 2 trận chung kết khác nhau. 

MU quan tam Sofyan Amrabat

MU quan tâm Sofyan Amrabat

Fiorentina được cho là muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, và MU chấp nhận chi đủ số tiền đó. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ về việc MU quan tâm Amrabat. Ông viết:

“MU đã đưa Sofyan Amrabat vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, không có gì sắp xảy ra và chưa có lời đề nghị nào được gửi đi vào lúc này. Ưu tiên tiếp theo của MU là tiền đạo mới. Và họ đang đang đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund. Việc mang về một tiền vệ mới phụ thuộc vào khả năng bán Fred và Donny van de Beek trong thời gian tới."

Đến thời điểm hiện tại, MU mới có chữ ký của Mason Mount. Man đỏ cũng đạt thỏa thuận với Andre Onana của Inter Milan, họ chấp nhận chi 47 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X