Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Rasmus Hojlund

Thứ Ba 04/07/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, phía MU sẽ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ Rasmus Hojlund của Atalanta ở phiên chợ Hè năm nay. 

HLV Erik ten Hag rất muốn có thêm một tiền đạo tốt ở Hè 2023. Sau khi 2 thương vụ hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen bị hét giá quá cao, Man đỏ đã chuyển hướng sang chân sút Rasmus Hojlund của Atalanta. 

Cầu thủ người Đan Mạch vừa có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng ở Serie A, anh ghi 9 bàn. Hojlund cũng có 5 bàn sau 5 trận đầu tiên cho ĐTQG. Anh năm nay mới 20 tuổi và được đánh giá còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai. 

MU rat muon chieu mo Rasmus Hojlund

MU rất muốn chiêu mộ Rasmus Hojlund

MU hiện vẫn chưa đổi chủ thành công, HLV Ten Hag không có quá nhiều ngân sách để mua sắm sau khi đã chi 60 triệu bảng mua Mason Mount từ Chelsea. Theo nhà báo Dean Jones, phía MU sẽ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ Rasmus Hojlund. Ông nói

"Hojlund là tiền đạo phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nhưng 9 bàn ở mùa giải đầu tiên ở Serie A là con số không tệ. Cậu ấy có thể kết hợp tốt với Rashford ở MU, cậu ấy có thể phát triển mạnh nếu được đặt trong một hệ thống phù hợp”.

“Phía MU quan tâm Hojlund, nhưng họ chắc chắn rằng đây là một cầu thủ có thể được chiêu mộ với giá dưới 45 triệu bảng." 

Với tiết lộ từ nhà báo Dean Jones, rõ ràng giữa đề nghị của MU và đòi hỏi của Atalanta vẫn còn một khoảng cách. Đội bóng của Italia đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi lời đề nghị đầu tiên của Man đỏ chỉ có giá 31 triệu bảng. MU dự định gửi lời đề nghị thứ 2 có giá 39 triệu bảng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X