Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Marc Cucurella

Thứ Tư 30/08/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Athletic, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên để ký hợp đồng với Marc Cucurella theo dạng cho mượn từ Chelsea, nhưng Quỷ đỏ đã nhanh chóng bị từ chối.

Cầu thủ người Tây Ban Nha không được trọng dụng dưới thời HLV Mauricio Pochettino và được cho là muốn rời Stamford Bridge. MU đã xác định cầu thủ 25 tuổi này là giải pháp ngắn hạn cho vị trí hậu vệ trái trong bối cảnh Luke Shaw phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương cơ, trong khi Tyrell Malacia vẫn phải ngồi ngoài.

Theo tờ Athletic, lời đề nghị đầu tiên của MU là mượn cựu sao Brighton một mùa giải. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả phí 5 triệu euro và trả toàn bộ mức lương mà Cucurella đang nhận ở The Blues trong cả mùa giải 2023/24.

MU muon muon Marc Cucurella tu Chelsea

MU muốn mượn Marc Cucurella từ Chelsea

Tuy nhiên, theo tờ Athletic, lời đề nghị của Quỷ đỏ đã nhanh chóng bị từ chối. Theo đó, Chelsea chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình tới Old Trafford nếu phía MU chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. 

Hai bên đang tiếp tục đàm phán, nhưng theo Athletic, khả năng MU có được Cucurella là không cao. Trước đó Chelsea và Man đỏ đã đạt được thỏa thuận vụ chuyển nhượng Mason Mount. Tiền vệ người Anh rời Stamford Bridge tới Old Trafford với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng.

Ngoài Cucurella, MU còn đang quan tâm tới một vài hậu vệ trái khác, có thể kể đến như Nicolas Tagliafico và Marcos Alonso. Hiện tại giải pháp mà HLV Erik ten Hag đưa ra là sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X