Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Joao Felix tới Arsenal

Chủ Nhật 08/01/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trên Transfer Talk Podcast, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports đã tiết lộ quá trình đàm phán giữa Arsenal và Atletico Madrid vụ Joao Felix. 

Joao Felix đã quyết định chia tay Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Cầu thủ sinh năm 1999 muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng thay vì tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Atletico cũng chấp nhận để ngôi sao người Bồ Đào Nha rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal đang là đội bóng quan tâm cựu sao Benfica, họ muốn mượn Felix đến hết mùa giải 2022/23.

Arsenal hoi muon Felix

Arsenal hỏi mượn Felix

Chấn thương của Jesus là lý do khiến HLV Mikel Arteta muốn đưa về thêm một tiền đạo mới. Phát biểu trên Transfer Talk Podcast, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports đã tiết lộ quá trình đàm phán giữa Arsenal và Atletico Madrid vụ Joao Felix. Ông nói:

“Đã có những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Atletico về thương vụ Joao Felix. Atletico muốn nhận khoảng 19 triệu bảng cho bản hợp đồng cho mượn 6 tháng, ngoài ra Arsenal còn phải trả khoản lương mà cầu thủ này đang nhận ở sân Metropolitano”.

“Về phía Arsenal, họ chấp nhận trả lương cho Felix theo hợp đồng cho mượn từ nay đến cuối mùa giải, nhưng họ cho rằng số tiền 19 triệu bảng là quá lớn với một hợp đồng 6 tháng. Hiện các bên vẫn đang đàm phán, thương vụ này có lợi với cả hai câu lạc bộ”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X