Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Hoàng gia Qatar mua lại MU

Thứ Ba 28/02/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Ben Jacobs của CBS Sports, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani chỉ đồng ý mua lại MU nếu được nắm quyền quản lý toàn bộ đội bóng. 

Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar xác nhận ông đã nộp đơn đấu giá, được cho là trị giá khoảng 5 tỷ bảng, để sở hữu CLB MU. Ông cũng hứa hẹn sẽ chi tiền nâng cấp đội hình, qua đó đưa đội bóng trở lại với vinh quang. 

Hiện có rất nhiều các cá nhân và tổ chức muốn mua lại Quỷ đỏ từ gia đình Glazer. Nhưng lời hứa của Sheikh Jassim về việc đầu tư vào cả đội nam và đội nữ, xây dựng lại Old Trafford, đầu tư vào các dự án cộng đồng và mang đến tiếng nói cho người hâm mộ sẽ giúp ông có nhiều lợi thế.

Sheikh Jassim dam phan mua lai MU

Sheikh Jassim đàm phán mua lại MU

Mới đây, báo chí Anh tiết lộ nhà Glazer chỉ muốn bán dưới 50% cổ phần của MU, qua đó tiếp tục nắm quyền ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, Sheikh Jassim sẽ không tham gia vào một thỏa thuận như vậy. Theo phóng viên Ben Jacobs của CBS Sports, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani chỉ đồng ý mua lại MU nếu được nắm quyền quản lý đội bóng. 

Sheikh Jassim muốn mua toàn bộ câu lạc bộ hoặc không. Sir Jim Ratcliffe, người đứng đầu Tập đoàn Ineos được cho là đối thủ lớn nhất của Sheikh Jassim trong việc mua lại MU. Cả hai đều đang cố gắng đàm phán để mang những lợi thế về phía mình.

MU vừa đánh bại Newcastle 2-0 để vô địch cúp Liên đoàn Anh, nhà Glazer cũng đã có mặt tại Wembley để chứng kiến đội bóng lên ngôi. Man đỏ hiện vẫn có thể mang về thêm 3 danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X