Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Frenkie de Jong tới MU

Thứ Năm 05/01/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Xavi sẽ không chấp nhận để Frenkie de Jong rời đi vào tháng 1 năm 2023. Ông vẫn cần tiền vệ này để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Frenkie de Jong là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Hè 2022. Tiền vệ này là mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Erik ten Hag rất muốn mang học trò cũ ở Ajax về sân Old Trafford, Barca đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, khoảng lương 21 triệu bảng mà Barca nợ De Jong là lý do khiến thương vụ này đổ bể, ngoài ra cầu thủ sinh năm 1997 cũng được cho là chưa muốn rời Barca ở thời điểm đó. Mùa giải năm nay, việc không được HLV Xavi sử dụng thường xuyên khiến De Jong phải suy nghĩ lại.

Dien bien moi nhat vu Frenkie de Jong toi MU

Diễn biến mới nhất vụ Frenkie de Jong tới MU

Tờ Don Balon cho rằng sau cuộc trò chuyện vừa qua với HLV Erik ten Hag, De Jong đã bị thuyết phục bởi kế hoạch mà ông thầy cũ vạch ra. Anh sẵn sàng chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Xavi sẽ không chấp nhận để Frenkie de Jong rời đi vào tháng 1 năm 2023. Ông vẫn cần tiền vệ này để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Xavi chỉ chấp nhận để De Jong ra đi ở Hè 2023, khi Barca có thêm những sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa. Hiện đội bóng xứ Catalan đang rất khát khao chữ ký của Bernardo Silva, cầu thủ đang khoác áo Man City.

Cũng theo Fichajes, ưu tiên của Ten Hag ở MU vào tháng 1 năm nay không phải là nâng cấp hàng tiền vệ. Theo đó ông cần một cầu thủ tấn công mới sau khi đã chia tay Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X