Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Victor Osimhen

Chủ Nhật 25/08/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, nỗ lực chiêu mộ Victor Osimhen của Chelsea có thể bị hủy bỏ vì yêu cầu về mức lương cao ngất ngưởng của tiền đạo này.

Chelsea đã đưa về 10 tân binh ở Hè năm nay, nhưng họ vẫn chưa dừng lại. The Blues vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo tốt, trong đó Victor Osimhen là mục tiêu từ lâu của câu lạc bộ. Cầu thủ người Nigeria đã yêu cầu rời Napoli vào mùa hè này và với việc Paris Saint-Germain rút lại, Chelsea đã nỗ lực để đạt được thỏa thuận.

Các cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo này đã diễn ra trong nhiều tuần, nhưng theo The Sun, vẫn chưa có thỏa thuận nào được xác nhận. Nguồn tin trên khẳng định Osimhen đang yêu cầu mức lương khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League – vào khoảng 500.000 bảng Anh một tuần.

Dien bien moi nhat vu Chelsea chieu mo Victor Osimhen
Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Victor Osimhen

Chelsea đang tích cực cố gắng giảm quỹ lương khổng lồ của mình vào mùa hè này, Raheem Sterling nằm trong số những cầu thủ được yêu cầu tìm một câu lạc bộ mới trước thời hạn chuyển nhượng vào tuần tới. Vì vậy họ không thể đáp ứng yêu cầu của chân sút người Nigeria. 

Chelsea đang xem xét các lựa chọn khác với Dominic Calvert-Lewin của Everton đang được cân nhắc. Tiền đạo này còn một năm trong hợp đồng tại Goodison Park. Federico Chiesa, người được tự do rời Juventus vào mùa hè này, được coi là một lựa chọn khả thi khác.

Nicolas Jackson là cầu thủ dẫn đầu hàng công của Chelsea trong phần lớn mùa giải trước, ghi được 17 bàn trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Anh. Marc Guiu, 18 tuổi, cũng được đưa về từ Barca vào mùa hè này, lần đầu tiên đá chính trong trận play-off Europa Conference League gặp Servette.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X