Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Moises Caicedo

Thứ Sáu 07/07/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Chelsea không sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Brighton yêu cầu cho tiền vệ Moises Caicedo.

Tân HLV Mauricio Pochettino rất muốn nâng cấp hàng tiền vệ sau khi đã chia tay N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek. Chelsea đã biến Moises Caicedo trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2023.

Trong thời gian vừa qua The Blues đã tích cực đàm phán để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. Mới nhất, theo The Guardian, Chelsea không sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Brighton yêu cầu cho tiền vệ Moises Caicedo.

Chelsea quan tam Moises Caicedo

Chelsea quan tâm Moises Caicedo

Sau khi chứng kiến West Ham bán Declan Rice cho Arsenal với mức phí 105 triệu bảng, Brighton tuyên bố chỉ bán Caicedo với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea hy vọng một lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Được biết, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Caicedo nhưng đã bị Brighton từ chối vào đầu mùa Hè này. Brighton cũng đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Arsenal cho tuyển thủ người Ecuador trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Lời đề nghị cao nhất 70 triệu bảng của Arsenal không đủ để thuyết phục Brighton.

Trong khi đó, The Guardian cũng đưa tin Chelsea sẽ đàm phán để chiêu mộ Gabri Veiga từ Celta Vigo vào tuần tới. Cầu thủ 21 tuổi, người cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Manchester City và Barcelona, có điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng).

Đội bóng thành London đã có 2 bản hợp đồng lớn ở Hè năm nay, đó là Nicolas Jackson và Christopher Nkunku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X