Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton

Thứ Năm 29/06/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal đàm phán chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton.

Trong vòng 24 giờ qua, Arsenal nhận liên tiếp 2 tin vui trên thị trường chuyển nhượng. Đầu tiên, Pháo thủ xác nhận chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng. Ngôi sao người Đức được Mikel Arteta đánh giá cao, anh sẽ giúp ông thầy người TBN có thể đa dạng các loại hình chiến thuật ở mùa giải tới.

Thứ 2, Arsenal tiến gần Declan Rice. Theo đó, mức phí 105 triệu bảng mà họ dành cho cầu thủ người Anh đã được đội bóng thành London chấp nhận. Bây giờ hai bên đang đàm phán về cấu trúc thanh toán, trước khi thương vụ được công bố.

Đội chủ sân Emirates hiện cũng đang nỗ lực để hy vọng có Jurrien Timber từ Ajax, họ nhiều khả năng sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan với mức phí 41 triệu bảng. Arsenal cũng đã đưa Romeo Lavia từ Southampton vào tầm ngắm. 

Dien bien moi nhat vu Arsenal chieu mo Romeo Lavia

Arsenal quan tâm Romeo Lavia của Southampton

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal đàm phán chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton. Ông viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi biết ưu tiên của Arsenal là giải quyết những mục tiêu khác như Timber hay Rice. Nhưng điều quan trọng cần nói là Romeo Lavia vẫn nằm trong danh sách của Arsenal với tư cách là một trong những cầu thủ mà họ đánh giá cao.”

Chắc chắn việc Arsenal hoạt động sôi nổi trên TTCN khiến các fan của họ rất vui mừng. Pháo thủ cần thêm những bản hợp đồng tốt, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với Man City ở Ngoại hạng Anh, đồng thời tiến xa ở sân chơi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X