Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal bán Eddie Nketiah cho Marseille

Thứ Ba 06/08/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football365, Arsenal sẽ chỉ bán Eddie Nketiah nếu nhận được đề nghị phù hợp, họ không gặp áp lực phải bán anh bằng mọi giá.

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: Khó lường tương lai Eddie Nketiah

Mùa giải vừa qua, Eddie Nketiah ra sân 27 lần ở Premier League, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Tuy nhiên, phần lớn thời gian ra sân của anh đến từ băng ghế dự bị. Hiện tại cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị cho Gabriel Jesus và Kai Havertz.

Arsenal được cho là sẵn sàng bán Eddie Nketiah để lấy tiền mua thêm tiền đạo mới. Marseille là đội bóng muốn có cầu thủ người Anh. Hai bên đã có những cuộc đàm phán, thậm chí Nketiah còn được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Pháp.

Dien bien moi nhat vu Arsenal ban Eddie Nketiah cho Marseille
Diễn biến mới nhất vụ Arsenal bán Eddie Nketiah cho Marseille

Tuy nhiên, Marseille vẫn chưa đạt được thỏa thuận về giá với Arsenal. Đại diện của Ligue 1 chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng, nhưng Arsenal muốn ít nhất 30 triệu bảng cho Nketiah. Theo Football365, Arsenal sẽ chỉ bán Eddie Nketiah nếu nhận được đề nghị phù hợp, họ không gặp áp lực phải bán anh bằng mọi giá.

Cụ thể, HLV Mikel Arteta vẫn đánh giá cao Eddie Nketiah và sẽ chẳng gặp vấn đề gì nếu giữ chân cầu thủ này, trong trường hợp hai câu lạc bộ không thể đạt thỏa thuận trên bàn đàm phán.

HLV người Tây Ban Nha sẽ tìm kiếm chân sút mới nếu Eddie Nketiah ra đi, nhưng ông cũng sẽ hài lòng nếu anh tiếp tục thi đấu tại sân Emirates mùa tới. Arteta thừa nhận sau 2 kỳ chuyển nhượng tốn kém, Arsenal sẽ phải tính toán nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X