Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất liên quan tới tương lai Jose Mourinho

Thứ Hai 09/11/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, chủ tịch Roman Abramovich sẽ cho HLV Jose Mourinho thêm thời gian để giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng.


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi thất bại 0-1 trước Stoke City. Đây đã là trận thua thứ 7 của The Blues sau 12 vòng đấu. Thất bại này khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH với 11 điểm sau 12 trận, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Thành tích này khiến BLĐ và NHM Chelsea không thể hài lòng. Hôm qua, hàng loạt tờ báo lớn của nước Anh đăng tải thông tin cho rằng tỉ phú người Nga đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp bàn về tương lai HLV Jose Mourinho
. Khả năng Chelsea sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là rất cao.
Dien bien moi nhat lien quan toi tuong lai Jose Mourinho hinh anh
Mourinho sẽ tiếp tục được tin tưởng
Tuy nhiên, tờ The Sun số ra ngày hôm nay đưa tin, hôm qua giữa Mourinho và chủ tịch Abramovich đã có buổi làm việc để bàn về thành tích kém cỏi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trong cuộc họp này, “Người đặc biệt” đã xin tỉ phú người Nga cho mình thêm cơ hội để giải quyết những vấn đề mà Chelsea đang gặp phải. Theo đó, chiến lược gia người Bồ đã xin vị chủ tịch người Nga “gia hạn” cho mình đến tháng 1 năm sau để giải quyết cuộc khủng hoảng của Chelsea. "Người đặc biệt" muốn có thêm thời gian để siết lại đội hình, vực dậy tinh thần các học trò, thiết chặt hơn kỷ luật để tìm cho Chelsea một lối thoát. Nếu cần thiết, Mourinho sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng trên diện rộng.
Abramovich triệu tập cuộc họp: Tương lai Mourinho sắp được định đoạt
(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Sunday Express khẳng định, chủ tịch Roman Abramovich đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai HLV Jose Mourinho.
Chủ tịch Roman Abramovich dường như cũng đã ưng với lời đề nghị này, bởi vậy hôm nay rất nhiều tờ báo Anh đăng tải thông tin Mourinho vẫn tại vị. Đây là lần thứ 3 tỉ phú người Nga cho Mourinho thêm cơ hội. Trước đó, sau trận thua Southampton rồi West Ham, Abramovich đều đã triệu tập những cuộc họp khẩn cấp nhưng rồi cựu HLV của Real Madrid đều được “ân xá”. Nhưng lần này gần như sẽ là cơ hội cuối cho Mourinho, nếu ông không giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng khả năng tỉ phú người Nga tiếp tục kiên nhẫn là không cao.

Cũng theo The Sun, một loạt những ngôi sao của Chelsea như John Terry, Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Eden Hazard và Diego Costa đều có thể bị đẩy đi bất cứ lúc nào nếu không cải thiện phong độ. Mourinho cho rằng đội hình hiện tại của Chelsea đã quá già cỗi và ông cần những nhân tố trẻ trung hơn. Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, Chelsea sẽ hoạt động rất mạnh mẽ nhằm đưa về thêm những nhân tố chất lượng.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X