Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất của Chelsea và Arsenal về mặt nhân sự

Thứ Bảy 21/01/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, trong khi đó Arsenal muốn có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2023.

Chelsea đã có tổng cộng 6 tân binh ở phiên chợ Đông năm nay, họ chi 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Dường như The Blues đã hài lòng với kế hoạch mua sắm vào tháng 1, và họ đang lên kế hoạch giữ chân các trụ cột trong đội hình.

The Guardian, Chelsea đang đẩy mạnh nỗ lực gia hạn với Mason Mount. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2024. Cầu thủ người Anh được Man City, Real và Barca quan tâm, Chelsea coi Mount là tương lai của đội bóng và muốn giữ anh ở lại. 

Chelsea muon gia han hop dong voi Mason Mount

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Mason Mount

Mount đã có 186 lần ra sân cho Chelsea và ghi được 33 bàn thắng. Tính riêng mùa này, anh trải qua 26 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và bỏ túi 6 kiến tạo. Anh chỉ nhận lương 75.000 bảng/tuần ở Chelsea hiện tại, và The Blues đang hy vọng mức lương 150.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới sẽ khiến anh đồng ý gia hạn.

Nếu như Chelsea coi gia hạn với Mount là mục tiêu số 1 thì Arsenal lại đang cố gắng đàm phán để đưa về thêm những tân binh. Pháo thủ đã chính thức ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton, họ bỏ ra 27 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Arsenal đang ở rất gần với thương vụ Jakub Kiwior từ CLB Spezia. 

Theo tiết lộ của El Desmarque, giờ đây Arsenal sắp đón chào thêm một tân binh nữa. Cụ thể, đích thân HLV Mikel Arteta đã gọi điện để thuyết phục cầu thủ trẻ Ivan Fresneda của Real Valladolid gia nhập đội chủ sân Emirates. 

Diễn biến mới nhất của Chelsea và Arsenal về mặt nhân sự 1

Arsenal quan tâm Ivan Fresneda

Cầu thủ 18 tuổi có 7 lần ra sân ở La Liga mùa này. Valladolid sẽ thu về khoảng 12 triệu euro tiên chuyển nhượng, Fresneda có thể bay tới London trong vài ngày tới để hoàn tất thương vụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X