Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì?

Thứ Hai 15/03/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea, song khẳng định cầu thủ này vẫn tồn tại một vài điểm hạn chế.

Rio Ferdinand nói về Edouard Mendy


Với việc thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa thường xuyên mắc sai lầm, Chelsea đã chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy ở Hè 2020. Bản hợp đồng 24 triệu bảng đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Điểm yếu của thủ môn Edouard Mendy là gì hình ảnh

Mendy đang chơi tốt ở Chelsea


Cầu thủ người Senegal đã bắt chính 24 trận của Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Mendy duy trì sự ổn định rất lớn. Ở trận hòa gần nhất của Chelsea trước Leeds, cầu thủ sinh năm 1992 có 2 pha cản phá ấn tượng. Chelsea bất bại 10 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Trong chuỗi trận này họ chỉ nhận có 2 bàn thua, thành tích này có được một phần bởi phong độ xuất sắc của Edouard Mendy.

Bình luận trên BT Sport, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand chia sẻ về tài năng của Mendy. Anh nói: "Cậu ấy là một thủ môn tài năng. Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình ở Ligue 1, bây giờ cậu ấy đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh".

"Mendy có khả năng phản xạ rất tốt. Sải tay dài cũng giúp ích rất nhiều cho cậu ấy trong những pha tranh chấy. Tôi nghĩ cậu ấy có tố chất chỉ huy thực sự. Nhưng Mendy cần phải hoàn hiện khả năng xử lý bóng bằng chân".

"Ở một vài thời điểm, cậu ấy chuyền bóng sai địa chỉ trước sự áp sát từ cầu thủ đối phương. Khả năng phát bóng dài của Mendy cũng chưa thực sự khiến tôi ấn tượng, đó cũng là một trong những điều mà cậu ấy cần phải cải thiện".

Giữa tuần này, Chelsea sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, với phong độ rất cao hiện tại, rất khó có thể thay thế vị trí của Mendy. Sau đó, Chelsea sẽ có cuộc đụng độ ở tứ kết FA Cup với Sheffield United, ở trận đấu này, nhiều khả năng cơ hội bắt chính sẽ đến với Kepa.
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hề có ý định đưa tiền đạo mới về Chelsea vào mùa hè này kể cả khi có cơ hội chiêu mộ gương mặt tầm cỡ như cậu học trò...
Thomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLVThomas Tuchel: Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV
Thomas Tuchel khẳng định không HLV nào có thể giúp các tiền đạo tụt phom ghi bàn đều đặn và chính những cầu thủ đó mới có khả năng giải quyết vấn đề.
Moyes thất vọng khi thua đội bóng cũMoyes thất vọng khi thua đội bóng cũ
Thiếu vắng Lingard, đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể làm nên chuyện tại Old Trafford, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí của Chelsea.
Rio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng AnhRio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu trung vệ huyền thoại của MU Rio Ferdinand khẳng định nếu không mua thêm một trung phong hàng đầu, Chelsea rất khó có thể giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X