Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Southampton 1-1 Chelsea: Tôn vinh hàng thủ Southampton

Thứ Hai 29/12/2014 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua những diễn biến đầy căng thẳng sau 90 phút trên sân St Mary’s, trận cầu giữa Southampton vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Diem sau tran Southampton vs Chelsea 21h05 ngay 2812 hinh anh
Chelsea bị Southampton cầm hòa sau 90 phút trên sân St Mary's

Bất chấp việc phải thi đấu thiếu người sau khi tiền vệ Morgan Schneiderlin dính thẻ vàng thứ hai và rời sân, thầy trò HLV Ronald Koeman vẫn giành được kết quả hòa 1-1 trước Chelsea, qua đó chặn đứng mạch 3 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Jose Mourinho. Hai nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong đội hình đội bóng chủ sân St Mary’s chính là bộ đôi trung vệ Alderweireld và Jose Fonte.

Cụ thể, theo như những đánh giá từ trang Goal.com thì cả hai cầu thủ “chốt chặn” bên phía Southampton đều được chấm 4/5 điểm. Điều này là tương đối dễ hiểu khi mà cả Alderweireld lẫn Fonte đều là những nhân tố quan trọng giúp cho hàng thủ đội chủ nhà đứng vững trước hàng loạt các đợt hãm thành nguy hiểm từ phía The Blues. Được biết, ngôi sao thi đấu thất vọng nhất trong đội hình Southampton chính là tiền đạo Pelle. Theo đó, chân sút người Italia đã trải qua một ngày hoạt động mờ nhạt và chỉ được chấm 2,5 điểm.

Về phần đội khách Chelsea, những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội khách chính là Eden Hazard và Cesc Fabregas. Trong một tình huống phối hợp ăn ý giữa bộ đôi này ở hiệp thi đấu thứ nhất, thầy trò HLV Mourinho cũng có được bàn thắng quân bình tỷ số sau pha dứt điểm kỹ thuật của tiền vệ người Bỉ. Cả Hazard và Fabregas đều được chấm 4 điểm. Cầu thủ chơi tệ nhất trong đội hình Chelsea chính là Schuerrle (2 điểm).

Sau trận hòa giữa Southampton vs Chelsea, đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ có thể bị Man City thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng Premier League.

Điểm số cụ thể:

Southampton: Forster (3đ); Targett (3,5đ), Alderweireld (4đ), Fonte (4đ), Yoshida (3đ); Davis (3đ), Wanyama (3,5đ), Schneiderlin (3đ), Tadic (3đ), Mane (3,5đ); Pelle (2,5đ) Thay người: Gardos (3,5đ), Ward-Prowse (3đ), Shane Long (3đ).

Chelsea: Courtois (3 đ); Luis (3đ), Terry (3đ), Cahill (3đ), Ivanovic (3đ); Mikel (3đ), Matic (3,5đ); Hazard (4đ), Fabregas (4đ), Schuerrle (2đ); Costa (2,5đ) Thay người: Willian (3đ), Drogba (3đ), Remy (2,5đ).

Xem thêm video trận Southampton 1-1 Chelsea

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X