Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận MU 3-1 Newcastle: Rooney toả sáng hơn tất cả

Thứ Bảy 27/12/2014 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã toả sáng rực rỡ để giúp Man Utd có chiến thắng trước Newcastle và nuôi hy vọng bám đuổi Man City cũng như Chelsea trên BXH Premier League.

Diem tran MU 3-1 Newcastle Rooney toa sang hon tat ca hinh anh
Rooney đã có một ngày thi đấu chói sáng

Sau trận hoà đáng thất vọng trước Aston Villa cuối tuần trước, các cầu thủ Manchester United đã rất quyết tâm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi tiếp đón Newcastle United trên sân nhà. Niềm tin của Man Utd là có cơ sở khi trong 22 năm thi đấu vào ngày Lễ tặng quà, Quỷ đỏ thắng tới 19 trận, hoà 2 và chỉ thua đúng 1 lần duy nhất, hơn nữa thầy trò HLV Louis Van Gaal lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nơi đang trở thành pháo đài bất khả xâm phạm của đội bóng ở mùa này với 7 trận thắng và 1 trận hoà.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, MU đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trong ngày lễ hậu Giáng sinh với sự toả sáng của Wayne Rooney. Cầu thủ số 10 chính là người đã góp công vào cả 3 bàn thắng của đội nhà, trong đó có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Kết thúc trận đấu anh cũng được trang Goal chấm điểm cao nhất với điểm số 4.5/5. Juan Mata và Ashley Young là những người có điểm số cao thứ hai khi được chấm 4 điểm. Đây đều là những cái tên đã thi đấu nổi bật trong trận đấu vừa qua, Mata có 1 đường kiến tạo cho Rooney còn Young hoạt động cực kỳ năng nổ bên cánh trái.

Dù có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 nhưng Robin Van Persie vẫn chỉ được chấm 3 điểm do không có nhiều tình huống nổi bật trong trận đấu. Trong khi đó Phil Jones là người bị có số điểm thấp nhất bên phía MU (2 điểm) khi có khá nhiều lần bị qua người dễ dàng bên cánh phải và tạo điều kiện cho Newcastle có những tình huống nguy hiểm.

Bên phía đội khách, Moussa Sissoko và Adam Armstrong có số điểm cao nhất nhưng cũng chỉ được chấm thang điểm 3, bằng với Van Persie. Ngược lại Fabricio Coloccini và Steven Taylor lại là những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong trận đấu trên sân Old Trafford vừa qua khi để ra nhiều khoảng trống và không thể chỉ huy hàng thủ của Chích choè. Cặp đôi trung vệ của Chích choè chỉ được chấm điểm 1.5/5.

Điểm cụ thể các cầu thủ:

M.U: De Gea-3; Jones-2, McNair-3.5, Evans-2; Valencia-3.5 (Rafael-2.5), Carrick-3.5 (Fletcher-2.5), Rooney-4.5, Mata-4, Young-4; Van Persie-3, Falcao-3.5 (Wilson-2.5).

Newcastle: Alnwick-1.5; Janmaat-2, Coloccini-1.5, S. Taylor-1.5, Dummett-2 (Cabella-2); Colback-2.5, Anita-2; Sissoko-3, Perez-2.5 (Vuckic-2), Gouffran-2; Armstrong-3 (Cisse-3).

Xem lại trận MU 3-1 Newcastle

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X