Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận M.U 3–0 Tottenham: Gọi tên Fellaini và Carrick

Thứ Hai 16/03/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận M.U vs Tottenham ở vòng 29 Premier League hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, trận đấu lại diễn ra theo thế trận một chiều khi M.U xuất sắc đánh bại đối thủ 3-0. Những Marouane Fellaini và Michael Carrick là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.


Trận M.U vs Tottenham ở vòng 29 Premier League sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này, đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ. Cả hai đội đều cần chiến thắng để duy trì mục tiêu kết thúc mùa giải trong Top 4, vì vậy NHM chờ đợi một trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, thực tế lại không diễn ra như vậy. M.U đã nhập cuộc rất tốt và thi đấu thăng hoa, ngay phút thứ 9 Quỷ đỏ đã có bàn thắng mở tỉ số của Marouane Fellaini sau đường kiến tạo của Michael Carrick. Có bàn thắng M.U càng đá càng hay, trong khi đó Tottenham tấn công rất bế tắc. Những pha lên bóng của Quỷ đỏ tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm, tới phút 19 Carrick có tình huống đánh đầu chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Phút 34, Rooney có bàn thắng ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho đội chủ nhà.
Diem tran M.U vs Tottenham Goi ten Fellaini va Carrick hinh anh
Fellaini là một trong ba cầu thủ M.U được châm điểm rất cao
Cả Fellaini và Carrick đều chơi rất tốt ở trận này, hai cầu thủ này hoạt động hiệu quả và đóng góp rất lớn vào thành công của Quỷ đỏ. Đặc biệt là tiền vệ người Anh Michael Carrick, cựu cầu thủ của Tottenham đã tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Sau trận đấu Fellaini và Carrick được chấm điểm cao nhất bên phía M.U, cùng có 4 điểm (thang điểm 4). Trung vệ Smalling cũng có một trận đấu rất tốt, anh cản phá xuất sắc và trở thành cầu thủ chơi nổi bật ở hàng thủ của M.U. Vì vậy, cầu thủ này cũng có được 4 điểm tối đa.

Mặc dù có được bàn thắng và hoạt động rất rộng nhưng Rooney chỉ được 3,5 điểm, cùng số điểm với Young. Trung vệ Jones là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất bên phía M.U, không phải anh đá không hay mà do các đồng đội của mình đá chơi tốt hơn ở trận này.

Về phía Tottenham, hầu hết các cầu thủ của họ được chấm điểm rất thấp khi có một trận đấu thất vọng. Walker cầu thủ được chấm điểm tốt nhất bên phía Tottenham cũng chỉ có được 2,5 điểm, bằng số điểm thấp nhất bên phía M.U. Những ngôi sao như Kane hay Eriksen chỉ được chấm 1.5 điểm, số điểm thấp nhất của trận đấu.

Chấm điểm cụ thể

MU: De Gea (3), Valencia (3), Jones (2.5), Smalling (4), Blind (3), Carrick (4), Herrera (3), Mata (3), Fellaini (4), Young (3.5), Rooney (3.5).

Tottenham: Lloris (2.5), Walker (2.5), Dier (1.5), Vertonghen (2), Rose (2), Bentaleb (2), Mason (1.5), Chadli (1.5), Eriksen (1.5), Townsend (1.5), Kane (2).

Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs Man City

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X