Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Man City 3-2 Sunderland: Lampard kịp thời “giải cứu” The Citizens

Thứ Sáu 02/01/2015 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa, tiền vệ “lão tướng” người Anh lại trở thành nhân tố mang về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Pellegrini trong trận đấu giữa Man City vs Sunderland vừa diễn ra cách đây không lâu.

Diem tran Man City vs Sunderland 22h00 ngay 112015 hinh anh
Man City vừa giành được thắng lợi nghẹt thở trước Sunderland

Với nền tảng đội hình được đánh giá cao hơn, nhà ĐKVĐ Premier League đã nhập cuộc đầy hứng khởi và liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía phần sân đối phương. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ nhất, trước một hàng phòng ngự thi đấu khá kiên cường và có phần chắc chắn bên phía Sunderland, Man xanh đã không thể tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phải mãi đến phút thứ 57, Yaya Toure mới thực hiện pha sút xa đẹp mắt mở tỷ số cho The Citizens. Đáng chú ý, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng được bình chọn là cầu thủ cao điểm nhất trận đấu (4/5 điểm, theo Goal).

Khoảng thời gian sau đó, bất chấp việc có thêm pha lập công gia tăng cách biệt của Jovetic nhưng thầy trò HLV Manuel Pellegrini lại khiến cho không ít người hâm mộ sân Etihad phải lo lắng khi liên tiếp để Rodwell và Johnson gỡ hòa cho Sunderland. Mặc dù vậy, chỉ sau khi được tung vào sân ít phút, “thần hộ mệnh” Lampard đã kịp thời tỏa sáng để đem về bàn thắng quyết định cho Man City, qua đó giúp đội bóng thành Manchester giành được trọn vẹn 3 điểm trước “Mèo đen”. Bản thân cựu ngôi sao Chelsea cũng được chấm 4/5 điểm, ngang bằng với Toure (cao nhất trận).

Bên cạnh Lampard và Toure, vẫn còn một số nhân tố thi đấu tương đối nổi bật trong trận đấu giữa Man City vs Sunderland đêm nay, như David Silva, Stevan Jovetic hay Gael Clichy. Về phần đội khách, hậu vệ cánh phải Vergini chính là người bị chấm điểm thấp nhất sau khi liên tục để lộ ra những khoảng trống bên phần sân nhà. Cần phải biết rằng, cả hai bàn thắng của Jovetic và Lampard đều đến từ những tình huống kiến tạo của Clichy, xuất phát bên hành lang cánh phải mà Vergini trấn giữ.

Điểm số cụ thể (theo Goal):

Man City: Cabellero (3,5); Zabaleta (2), Demichelis (3), Mangala (3), Clichy (4); Toure (4), Fernandinho (3); Navas (2), Silva (3,5), Nasri (2,5); Jovetic (3,5) – Thay người: Kolarov (3), Lampard (4), Milner (3).

Sunderland: Pantilimon (3,5); Vergini (1,5), O’Shea (3,5), Brown (2,5), Jones (3); Rodwell (3); Buckley (2,5), Larsson (3), Gomez (1,5), Johnson (3,5); Wickham (2,5) – Thay người: Coates (3), Alvarez (3), Giaccherini (3).

Xem thêm video trận Man City 3-2 Sunderland

Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Man City

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X