Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Man City 0-2 Arsenal: Cazorla tỏa sáng, Pháo thủ “ca khúc khải hoàn” rời Etihad

Thứ Hai 19/01/2015 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày chấp nhận chơi phòng ngự phản công hợp lý, khoa học và hiệu quả, thầy trò HLV Wenger đã giành được thắng lợi chung cuộc 2-0 ở trận Man City vs Arsenal.

Diem tran Man City vs Arsenal 23h00 ngay 1812015 hinh anh
Cazorla (trái) đã có một ngày thi đấu chói sáng giúp Arsenal giành thắng lợi quan trọng trước Man City

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Etihad, ngay từ thời điểm nhập cuộc, The Citizens đã chủ động dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Thế nhưng, khi mà hàng công bên phía Man xanh còn đang gặp bế tắc thì tuyến dưới đã mắc sai lầm nghiêm trọng sau tình huống phạm lỗi trong khu vực cấm địa của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đối với Nacho Monreal. Trên chấm 11 mét, Cazorla đã không phạm bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số cho Pháo thủ.

Bước sang hiệp hai, trong bối cảnh đã có được lợi thế dẫn bàn, thầy trò HLV Wenger thi đấu thoải mái hơn hẳn, đồng thời tập trung củng cố vững chắc khâu phòng ngự, qua đó khiến cho Man City càng thêm nôn nóng và gặp nhiều khó khăn hơn. Hệ quả, xuất phát từ một tình huống cố định ở phút thứ 67, Cazorla tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng bằng đường chuyền kiến tạo thuận lợi giúp Olivier Giroud lập công, ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0 cho Arsenal.

Sau thời điểm trận Man City vs Arsenal kết thúc, ngôi sao người Tây Ban Nha đã được chấm điểm cao nhất (4/5 điểm, theo Goal). Hai nhân tố khác thi đấu tương đối nổi bật trong đội hình đội bóng thủ đô London là Giroud và tiền vệ trẻ Coquelin cũng được đánh giá khá cao (cùng 3,5/5 điểm). Về phần Man City, trong một ngày mà thầy trò HLV Pellegrini thi đấu thất vọng, rất nhiều “mắt xích” bên phía nhà ĐKVĐ Premier League phải nhận điểm thấp: Kompany, Fernando, Aguero (2,5/5 điểm).

Điểm số cụ thể:

Man City: Hart (2,5); Clichy (3), Demichelis (2,5), Kompany (2,5), Zabaleta (3); Fernandinho (2,5), Fernando (2,5); Milner (2,5), Silva 3), Navas (2,5); Aguero (2,5). Thay người: Lampard (2,5), Jovetic (2,5), Dzeko (2,5).

Arsenal: Ospina (3); Bellerin (3), Mertesacker (3), Koscielny (3), Monreal (3); Coquelin (3,5); Chamberlain (3), Ramsey (3), Cazorla (4), Sanchez (3); Giroud (3,5). Thay người: Gibbs (2,5), Flamini (2,5), Rosicky (2,5).

Xem thêm: Man City vs Newcastle

Xem thêm video trận Man City 0-2 Arsenal

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X