Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Chelsea 2-0 West Ham: Tuyệt vời Matic

Thứ Sáu 26/12/2014 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Matic vẫn được chấm điểm cao với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Tối nay (26/12), trong trận đấu sớm vòng 18 Premier League, Chelsea vs West Ham. The Blues dễ dàng đánh bại đội khách với tỉ số 2-0, Terry và Costa là hai cầu thủ đã lập công cho The Blues ở trận đấu này.

Ở trận này, với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Chelsea đã dồn ép West Ham ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên phải đến phút 31, Terry sút mới mở tỉ số cho Chelsea sau cú sút cận thành từ pha đánh đầu của Costa.

Có bàn thắng mở tỉ số, tinh thần thi đấu của Chelsea càng lên cao hơn. Vì vậy, không quá khó hiểu khi The Blues có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 62 sau một pha xử lý đẳng cấp của tiền đạo Costa.

Diem tran Chelsea 2-0 West Ham Tuyet voi Matic hinh anh
Chelsea giành chiến thắng dễ trước West Ham

Sau khi để thủng lưới hai bàn, West Ham dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng, trước một Chelsea chơi kín kẽ, đội khách đã không “có quà” trong ngày Boxing day.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0  để củng cố vững chắc ngôi vị số 1 với 45 điểm sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, West Ham vẫn có 31 điểm, nhiều khả năng đội bóng này sẽ mất vị trí vào tay Southampton.

Ở trận đấu này, tiền vệ Matic được GOAL chấm điểm cao nhất 4,5đ điểm trên thang điểm 5. Mặc dù, không trực tiếp ghi bàn, nhưng Matic luôn có mặt ở những điểm nóng nhất và là niềm cảm hứng bất tận cho đồng đội ở tuyến trên.

Những cầu thủ khác như: Terry, Hazard, Fabregas và Costa đều nhận được 4 điểm. Thủ thành Courtois không phải làm việc vất vả nên chỉ nhận được điểm 3 (thấp nhất đội).

Bên phía đội khách, Nolan là cầu thủ chơi tệ nhất khi chỉ được 1,5 điểm. Những cầu thủ còn lại của West Ham nhận điểm số từ 2 đến 2,5 điểm./.

Điểm số cụ thể:

Chelsea: Courtois (3đ); Ivanovic (3,5đ), Cahill (3,5đ), Terry (4đ), Azpilicueta (3,5đ); Fabregas (4đ), Matic (4,5đ); Willian (3,5đ), Oscar (3,5đ), Hazard (4đ); Diego Costa (4đ) – Thay người: Mikel (3đ), Drogba (3đ), Ramires (3đ)

West Ham: Adrian (2,5đ), Jenkinson (2đ), Cresswell (2đ), Collins (2,5đ), Reid (2,5đ), Noble (2đ), Kouyate (2,5đ), Nolan (1,5đ), Downing (2đ), Carroll (2đ), Valencia (2đ) – Thay người: Morgan Amalfitano (3,5đ), Alex Song (3đ)./.

Bấm thêm để xem tin tức mới nhất về Premier League

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X