Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 24/5: Đã rõ tương lai của Bruno Fernandes hè tới

Thứ Sáu 24/05/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes phủ nhận việc sẽ rời MU hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/5/2024.

Đã rõ tương lai của Bruno Fernandes

Trong tâm thư gửi tới các CĐV, Bruno Fernandes khẳng định việc được thi đấu tại Old Trafford là giấc mơ lớn trong sự nghiệp của anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không có kế hoạch rời đi trong mùa hè tới. Hợp đồng giữa anh và MU vẫn còn thời hạn tới năm 2026.

Điểm tin tối ngày 245 Đã rõ tương lai của Bruno Fernandes hè tới 1
Bruno Fernandes không có ý định rời MU.

Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ sao Leipzig

Bayern Munich cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo của Leipzig trong mùa hè tới. Bản hợp đồng giữa Dani Olmo và Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro có hiệu lực trong mùa hè 2024. Ngoài Bayern Munich, Barca hay PSG cũng đã để mắt tới cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tchouameni bỏ lỡ trận Chung kết Champions League

Tchouameni không kịp bình phục chấn thương bàn chân để cùng Real Madrid thi đấu trận Chung kết Champions League với Dortmund. Đích thân HLV Ancelotti xác nhận điều này. Khả năng cầu thủ người Pháp kịp trở lại để dự Euro 2024 cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Pochettino lăm le ghế HLV trưởng MU

Sau khi chia tay Chelsea, HLV Pochettino trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng MU thay thế Ten Hag. Được biết, trong trường hợp nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải, HLV Pochettino sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Sao West Ham đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu 10 năm

 Tiền vệ Lucas Paqueta mới đây bị FA cáo buộc hành vi cá độ trái phép. Trong trường hợp bị kết tội, cầu thủ người Brazil có thể nhận mức án treo giò lên tới 10 năm. Paqueta một mực phủ nhận những cáo buộc trên và khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng để chứng minh mình trong sạch.

Điểm tin bóng đá sáng 23/05: Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệpĐiểm tin bóng đá sáng 23/05: Jose Mourinho trở lại sau 4 tháng thất nghiệp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 23/05/2024.
Điểm tin tối 23/5: Bruno có thể tái ngộ Ronaldo ở Al NassrĐiểm tin tối 23/5: Bruno có thể tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr
Al Nassr sẵn sàng bạo chi vì tiền vệ Bruno Fernandes và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 23/5/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 24/05: Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá sáng 24/05: Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ronald Araujo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 24/05/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X