Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 10/5: Liverpool chốt giá bán Darwin Nunez

Thứ Sáu 10/05/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool báo giá cho các đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 10/5/2024.

Liverpool chốt giá bán Darwin Nunez

Liverpool sẵn sàng để Darwin Nunez ra đi hè tới nếu nhận được 85 triệu Bảng. Mùa này, phong độ của tiền đạo người Uruguay khá thất thường. Anh sa sút nghiêm trọng trong giai đoạn cuối mùa với chỉ 1 bàn trong 11 trận gần nhất, khiến Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League.

Darwin Nunez
Darwin Nunez bỏ ngỏ tương lai tại Liverpool.

Reece James chuẩn bị trở lại

Reece James đã có thể tập luyện cùng các đồng đội tại Chelsea và hoàn thành trọn vẹn giáo án BHL đề ra. Dự kiến anh sẽ tái xuất sân cỏ trong những trận đấu cuối mùa. BHL Chelsea sẽ tính toán kĩ lưỡng để hậu vệ số 24 tránh mọi rủi ro không đáng có. 

Bayern xác định khó giữ chân Alphonso Davies

Bayern Munich và hậu vệ Alphonso Davies sẽ tiếp tục có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Tuy nhiên, Hùm Xám xác định sẽ rất khó để thuyết phục hậu vệ số 19 đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. 

Ancelotti muốn Modric ở lại Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti cần tới kinh nghiệm của Luka Modric và muốn anh tiếp tục gắn bó với Real Madrid mùa tới. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới cuối mùa. Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc Los Blancos sẽ không gia hạn với tiền vệ người Croatia. 

Al Nassr hỏi mua Casemiro

Al Nassr muốn chiêu mộ Casemiro trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng chi ra 40 triệu Euro. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil sa sút nghiêm trọng. Đã có thông tin cho rằng MU sẽ bán anh trong phiên chợ hè 2024.

Điểm tin bóng đá tối 8/5: MU hưởng lợi từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 8/5: MU hưởng lợi từ Jadon Sancho
MU thu lợi nhuận từ thành tích của Jadon Sancho, Thomas Tuchel trả lời ẩn ý về Chelsea, Marco Reus tới Mỹ sau khi rời Dortmund là một số tin tức tối 8/5.
Điểm tin bóng đá tối 9/5: Lộ diện cái tên sẵn sàng dẫn dắt MU thay HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 9/5: Lộ diện cái tên sẵn sàng dẫn dắt MU thay HLV Ten Hag
Lộ diện cái tên sẵn sàng dẫn dắt MU, Arsenal nhắm ba thủ môn thay Ramsdale, Joselu được Real thưởng lớn... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 9/5/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay CasemiroĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay Casemiro
MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay Casemiro, Arsenal có thể tái hợp với Szczesny là những tin tức đáng chú ý sáng 10/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X