Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/3: Klopp được đảm bảo tương lai tại Liverpool

Thứ Ba 09/03/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ không sa thải Klopp bất chấp thành tích tồi tệ và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối ngày 9/3 của Bongda24h.

BLĐ Liverpool đặt trọn niềm tin vào Klopp

Theo Telegraph, HLV Jurgen Klopp vẫn được sự tín nhiệm tuyệt đối từ BLĐ Liverpool sau chuỗi trận tồi tệ. Chiến lược gia người Đức chắn chắn không bị sa thải bất chấp thành tích mùa này.

Liverpool chỉ thắng 3 trong 14 trận gần nhất tại Premier League, trong đó không thể không kể tới chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã tụt xuống vị trí thứ chín trên BXH.

Điểm tin tối 93 Klopp được đảm bảo tương lai tại Liverpool hình ảnh
Jurgen Klopp nhận niềm tin tuyệt đối từ BLĐ Liverpool.

 

Diego Costa sắp thoát cảnh thất nghiệp

Benfica đã ngỏ ý chiêu mộ Diego Costa với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương 3 triệu Euro mỗi mùa cùng phí lót tay chưa được tiết lộ. Hiện chân sút gốc Brazil vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Atletico trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Tân chủ tịch Barca liên hệ Aguero

Đích thân tân chủ tịch Laporta đã liên hệ với người đại diện của Aguero để đặt vấn đề đưa anh về Barca hè tới. Hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina và Man City đáo hạn vào tháng 6. Trong thời gian qua, cầu thủ 34 tuổi cũng không được Pep Guardiola trọng dụng.

Barca mua Aguero
Aguero là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca hè tới.

Neymar lỡ trận lượt về với Barca

PSG thông báo Neymar không kịp bình phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca. Trước đó, anh dính chấn thương cơ háng trước thềm trận lượt đi đúng 1 tuần. Như vậy chân sút người Brazil thêm một lần lỡ dịp đối đầu Messi lần đầu tiên kể từ khi chia tay Barca vào mùa hè 2017.

HLV Joachim Loew chia tay ĐT Đức sau Euro 2021

LĐBĐ Đức xác nhận HLV Joachim Loew sẽ chia tay ĐTQG nước này sau Euro 2021. Chiến lược gia sinh năm 1960 nắm quyền tại ĐT Đức từ sau World Cup 2006 thay cho HLV Klinsmann. Gần 15 năm trôi qua, đỉnh cao của nhà cầm quân 61 tuổi không gì khác ngoài chức vô địch World Cup 2014.

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 9/3: David Moyes hét giá Declan Rice; Barca chốt Đá tảngTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 9/3: David Moyes hét giá Declan Rice; Barca chốt Đá tảng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 09/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 9/3: Havertz tỏa sáng, Chelsea thắng dễ; Inter giữ vững ngôi đầuTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 9/3: Havertz tỏa sáng, Chelsea thắng dễ; Inter giữ vững ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 9/3: Chelsea tính chiêu mộ trụ cột AtleticoĐiểm tin bóng đá sáng 9/3: Chelsea tính chiêu mộ trụ cột Atletico
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X