Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/8: Wan-Bissaka ra tối hậu thư cho MU

Thứ Sáu 09/08/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka chỉ rời MU nếu nhận được phí bồi thường hợp đồng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/8/2024

Wan-Bissaka ra tối hậu thư cho MU 

Hậu vệ Wan-Bissaka chỉ rời MU nếu nhận được 7 triệu Bảng tiền bồi thường hợp đồng. Nếu không, anh sẵn sàng ở lại MU tới khi hợp đồng khép lại vào cuối mùa giải năm sau. Cầu thủ sinh năm 1997 hiểu rằng rất khó để đàm phán lương cao nếu rời MU ngay trong hè này vì đội bóng chiêu mộ anh đã mất một khoản phí chuyển nhượng.

Wan Bissaka
Wan Bissaka còn 1 năm hợp đồng với MU.

Laporte khó gia nhập Real Madrid

Trung vệ Laporte muốn trở lại châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha trong mùa hè này. Anh coi Real Madrid là điểm đến lý tưởng. Tuy nhiên, cơ hội cho cầu thủ người Tây Ban Nha khoác áo Los Blancos không cao. Real Madrid không sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng chiêu mộ Laporte. Trong khi đó, CLB Al Nassr chắc chắn sẽ không để anh ra đi dưới dạng tự do.

Antony quyết tâm trở lại mạnh mẽ

Antony đã gây thất vọng lớn trong màu áo MU ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Brazil thừa nhận những vấn đề ngoài sân cỏ ảnh hưởng lớn tới bản thân mình. Anh khẳng định quyết tâm trở lại mạnh mẽ mùa tới để giúp MU có được thành tích tốt.

Bayern Munich từ bỏ thương vụ Jonathan Tah

Bayern Munich sẽ không tiếp tục theo đuổi trung vệ Jonathan Tah. Trước đó, Bayer Leverkusen ra giá 45 triệu Euro cho trung vệ người Đức. Bayern Munich nhận thấy mức giá kể trên không hợp lý và từ bỏ thương vụ này.

Gundogan ở lại Barca

Người đại diện của Ilkay Gundogan khẳng định thân chủ mình vẫn sẽ ở lại Barca mùa tới. Tiền vệ người Đức hiện tại vẫn đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng xứ Catalan chứ chưa nghĩ tới việc gia nhập đội bóng khác.

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mớiĐiểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới
MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới, Barca chốt thỏa thuận mua Olmo, Tottenham hỏi mua Solanke... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 7/8/2024.
Điểm tin bóng đá tối 7/8: Arsenal có phương án B vụ Merino Điểm tin bóng đá tối 7/8: Arsenal có phương án B vụ Merino 
Arsenal có phương án B vụ Merino , MU ra giá mua Berge, thêm hai cầu thủ rời Chelsea,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/8/2024.
Điểm tin sáng 9/8: MU chuẩn bị trở lại với thương vụ Ivan ToneyĐiểm tin sáng 9/8: MU chuẩn bị trở lại với thương vụ Ivan Toney
MU lên kế hoạch Ivan Toney trong thời gian tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X