Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/8: MU đàm phán với mẹ Rabiot

Thứ Ba 09/08/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thuyết phục mẹ của tiền vệ Adrien Rabiot đổi ý và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/8/2022 của Bongda24h.vn.

MU thuyết phục mẹ Rabiot

MU đã liên hệ trực tiếp với bà Veronique, mẹ kiêm người đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot. Mục đích không gì khác ngoài việc thuyết phục bà đổi ý để đồng ý cho con mình gia nhập Quỷ Đỏ.

Trước đó, bà Veronique cho rằng MU là bến đỗ lý tưởng cho Rabiot. Đây chính là mấu chốt trong thương vụ này vì Juventus hoàn toàn thiện chí trong việc bán cầu thủ người Pháp cho MU.

Điểm tin tối 98 MU đàm phán với mẹ Rabiot 1
Rabiot đang là mục tiêu của MU.

Pique giảm lương vì Barca

Trung vệ Gerrard Pique chấp nhận giảm lương để giúp Barca vượt qua khó khăn. Anh đồng ý hủy bỏ bản hợp đồng kí với đội ngũ BLĐ cũ vào tháng 10/2020. Ở đó, cầu thủ người Tây Ban Nha giảm lương trong 2 mùa giải vừa qua và số tiền còn lương còn thiếu sẽ được cộng dồn vào những năm tiếp theo trong hợp đồng.

Với việc hủy bỏ bản hợp đồng kể trên, Pique không lấy số tiền lương mà Barca nợ mình trong 2 mùa giải vừa qua lên tới 28 triệu Euro.

Lộ diện bến đỗ mới của Alexis Sanchez

Không còn giữ được phong độ cao, Alexis Sanchez bị Inter Milan thanh lý hợp đồng. Ngay lập tức, anh đã tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1988 đã đạt thỏa thuận gia nhập Marseille dưới dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng 2 năm.

Everton đón tân binh thứ năm

Trên trang chủ, Everton thông báo chiêu mộ thành công Amadou Onana từ Lille. Thương vụ này khiến đội chủ sân Goodison Park tiêu tốn 36 triệu Euro. Onana trở thành tân binh thứ năm của Everton hè này sau Conor Coady (hỏi mượn từ Wolves), James Tarkowski (chuyển nhượng tự do), Dwight McNeil (24 triệu euro) và Ruben Vinagre (mượn từ Sporting Lisbon).

Thiago nghỉ 6 tuần

Tiền vệ Thiago Alcantara vừa dính chấn thương gân kheo trong trận ra quân Premier League 2022/23. Chấn thương này khiến anh phải rời xa sân cỏ 6 tuần.

Điểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại BundesligaĐiểm tin bóng đá sáng 8/8: PSG tính nẫng tay trên MU, Timo Werner trở lại Bundesliga
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8/2022.
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De JongĐiểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/8/2022.
Điểm tin sáng 9/8: Chelsea và MU chịu thua LeipzigĐiểm tin sáng 9/8: Chelsea và MU chịu thua Leipzig
Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea và MU gia nhập Leipzig và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 9/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X