Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/9: MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rashford

Thứ Năm 08/09/2022 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch "trói chân" tiền đạo Marcus Rashford cùng những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 8/9/2022.

Rashford sắp được gia hạn hợp đồng

Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, Marcus Rashford chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng. Mùa này, anh đã có 3 bàn và 2 kiến tạo. Hợp đồng cũ giữa Rashford và MU chỉ còn thời hạn 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Điểm tin tối 89 MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rashford 1
Rashford sắp được MU gia hạn hợp đồng.

 

Aubameyang được đảm bảo tương lai tại Chelsea

BLĐ Chelsea đã thông báo với Aubameyang rằng tương lai của anh tại Chelsea được đảm bảo bất chấp việc HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải. Trước đó, đích thân chiến lược gia người Đức đã thuyết phục để tiền đạo người Gabon đồng ý gia nhập Stamford Bridge.

Ấn định thời điểm Paul Pogba trở lại

Tiền vệ Paul Pogba vừa trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, anh có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 11. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ 29 tuổi vẫn có thể góp mặt tại World Cup 2022 cùng ĐT Pháp

Gerrard nhận tối hậu thư từ BLĐ Aston Villa

BLĐ Aston Villa yêu cầu HLV Steven Gerrard giành ít nhất 6 điểm trong 4 trận sắp tới tại Premier League. Nếu không, cựu tiền vệ Liverpool sẽ bị sa thải. Aston Villa khởi đầu không tốt ở Premier League 2022/23 khi chỉ giành 4 điểm sau 6 trận đã đấu, xếp thứ 17 trên BXH.

Graham Potter kí hợp đồng dài hạn với Chelsea

Chelsea đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Graham Potter vào chiếc ghế nóng mà Thomas Tuchel để lại. Bản hợp đồng chính thức sẽ được kí kết trong 24 giờ tới. Chiến lược gia người Anh được đề nghị bản hợp đồng kéo dài tới 5 năm. BLĐ The Blues tin rằng ông phù hợp với văn hóa và định hướng mà đội bóng đang xây dựng.

Điểm tin bóng đá tối 7/9: Lý do Chelsea sa thải TuchelĐiểm tin bóng đá tối 7/9: Lý do Chelsea sa thải Tuchel
Lý do Chelsea sa thải Tuchel, HLV Ten Hag gửi thông điệp tới Tuchel, MU sắp thưởng lớn cho Rashford ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/9/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 08/09: Chelsea chuẩn bị công bố HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 08/09: Chelsea chuẩn bị công bố HLV mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 08/09/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X