Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/12: Dortmund hẹn gặp MU để làm rõ tương lai Sancho

Thứ Sáu 08/12/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund lên kế hoạch đưa tiền vệ Jadon Sancho trở lại và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 8/12/2023.

Dortmund hẹn gặp MU để bàn về thương vụ Sancho

Theo Bild Sport, Dortmund và MU sẽ có buổi làm việc trực tiếp trong ngày hôm nay để làm rõ tương lai của Sancho. Tiền vệ người Anh gần như không còn tương lai ở MU sau những mâu thuẫn với Ten Hag. Dortmund đang muốn đưa anh trở lại. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga không thể chi trả mức lương như những gì cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận được tại MU.

Điểm tin tối 812 Dortmund hẹn gặp MU để làm rõ tương lai Sancho 1
Sancho không còn tương lai ở MU.

Arsenal tính nẫng tay trên Bayern

Trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Joao Palhinha của Fulham. Đây là mục tiêu chuyển nhượng của Bayern Munich trong suốt thời gian qua. Thậm chí, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã suýt chút nữa giưa nhập Allianz Arena trong những ngày cuối phiên chợ hè vừa qua nhưng thương vụ đã đổ bể.

Real Madrid chốt Xabi Alonso

Real Madrid đã chấm Xabi Alonso cho chiếc ghế HLV trưởng thay thế Carlo Ancelotti sẽ ra đi vào cuối mùa. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã để lại những dấu ấn tích cực trên băng ghế huấn luyện tại Bayer Leverkusen. Ông cùng đội chủ sân Bay Arena đang thi đấu thăng hoa với ngôi đầu Bundesliga.

AC Milan đón tin vui từ Leao

Tiền đạo Rafael Leao đã trở lại tập luyện cùng AC Milan. Trước đó, anh dính chấn thương gân kheo và bỏ lỡ 3 trận gần nhất cùng đội bóng áo sọc đỏ đen.

Alphonso Davies ra yêu sách với Bayern Munich

Hậu vệ Alphonso Davies chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich nếu được tăng lương lên thành 15 triệu Euro mỗi mùa. Hiện tại, mức thu nhập của anh là 9 triệu Euro mỗi mùa. Hợp đồng giữa cầu thủ người Canada với Hùm Xám đáo hạn vào tháng 6 sang năm.

Điểm tin bóng đá sáng 07/12: AC Milan chốt giá bán Mike Maignan cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 07/12: AC Milan chốt giá bán Mike Maignan cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 07/12/2023.
Điểm tin bóng đá tối 7/12: Pogba bị treo giò 4 nămĐiểm tin bóng đá tối 7/12: Pogba bị treo giò 4 năm
Điểm tin bóng đá: Pogba bị treo giò 4 năm, MU rao bán 3 cầu thủ là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/12/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 8/12: MU đón tin vui từ Amad DialloĐiểm tin bóng đá sáng 8/12: MU đón tin vui từ Amad Diallo
Sao trẻ Amad Diallo sắp trở lại sau chấn thương, Erik ten Hag từ chối cho cầu thủ MU thêm ngày nghỉ, Chiellini chuẩn bị giải nghệ là một số tin tức sáng 6/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X