Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/11: MU nhắm sao trẻ Lyon nâng cấp hàng công

Thứ Tư 08/11/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để mắt tới tiền vệ Rayan Cherki của Lyon để nâng cấp hàng công và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 8/11/2023.

MU nhắm sao Lyon

MU đang để mắt tới tiền vệ Rayan Cherki của Lyon. Đây là một trong những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu hiện tại. Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp đã nhận sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại Premier League như Chelsea, Newcastle hay Man City.

Điểm tin tối 811 MU nhắm sao trẻ Lyon nâng cấp hàng công 1
Rayan Cherki lọt tầm ngắm MU.

Barca nhận tin vui từ trụ cột

Chấn thương hậu vệ Ronald Araujo gặp phải trong trận thua Braga là không quá nghiêm trọng. Cầu thủ người Uruguay chỉ bị quá tải vùng cơ bắp và cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể trở lại tập luyện.

Tottenham nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Ivan Toney

Sau khi Richarlison phải tiến hành phẫu thuật và phải lên bàn mổ, Tottenham sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo trong thời gian tới. Gà Trống nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Ivan Toney. Trước đó, Arsenal và Chelsea muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi. Được biết, Brentford sẵn sàng nhả người nếu nhận được 60 triệu Bảng.

John Stone dính chấn thương nghiêm trọng

HLV Pep Guardiola xác nhận John Stones dính chấn thương hông tương đối nặng trong trận gặp Young Boys và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Từ đầu mùa, cầu thủ người Anh mới chỉ có 5 lần ra sân cho The Citizens.

Antony không có ý định rời MU

Người đại diện Antony khẳng định chân sút người Brazil không có ý định rời MU. Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 2000 không có phong độ tốt và hứng chịu muôn vàn chỉ trích. Anh vẫn chưa có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào từ đầu mùa.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11: Inter ra giá bán Dumfries cho MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 7/11: Inter ra giá bán Dumfries cho MU
Inter ra giá bán Dumfries cho MU, Man City muốn có hậu vệ cánh mới, Lewandowski có thể sẽ đến MLS...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11/2023.
Điểm tin bóng đá tối 7/11: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MUĐiểm tin bóng đá tối 7/11: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU
Điểm tin bóng đá: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU, Ten Hag “kick” Sancho khỏi nhóm chat là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/11/2023.
Điểm tin sáng 8/11: MU nhận 2 hung tin về lực lượngĐiểm tin sáng 8/11: MU nhận 2 hung tin về lực lượng
MU nhận tin dữ từ Lisandro Martinez cùng Casemiro và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X