Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/9: Nhiều thành viên MU khó chịu với Sancho

Thứ Năm 07/09/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho không được lòng nhiều thành viên của MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/9/2023.

Nhiều thành viên MU khó chịu với Sancho

Theo ESPN, tiền vệ Jadon Sancho không được lòng nhiều thành viên ở MU. Một số nhân viên trong CLB cảm thấy không thoải mái với cách cư xử thô lỗ của cầu thủ người Anh. Tương lai của Sancho tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh bị HLV Ten Hag công khai chỉ trích thái độ tập luyện. 

Điểm tin tối 79 Nhiều thành viên MU khó chịu với Sancho 1
Jadon Sancho đang trải qua những ngày tháng khó khăn ở MU.

Jorginho có thể trở lại Italia

Hợp đồng giữa Jorginho và Arsenal đáo hạn vào tháng 6 sang năm. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1991 tiết lộ thân chủ mình đang cân nhắc khả năng trở lại Italia thi đấu. Jorginho không được trọng dụng nhiều mùa này tại Arsenal khi mới chỉ được thi đấu 18 phút sau 4 trận vừa qua tại Premier League.

Bayern Munich trở lại thương vụ Palhinha vào tháng 1

Bayern Munich sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha vào kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trong ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, thương vụ tưởng như đã hoàn tất khi cầu thủ người Bồ Đào Nha kiểm tra y tế thành công và mặc sẵn áo đấu chờ ra mắt đội bóng mới. Song, mọi chuyện đổ bể khi Fulham đổi ý không muốn bán Palhinha nữa do không tìm được người thay thế.

Chelsea cảnh báo Mudryk chuyện tập gym

Chelsea mới đây đã yêu cầu tiền vệ Mudryk thay đổi kế hoạch tập gym sao cho phù hợp. The Blues cho rằng cầu thủ người Ukraine đang tập với khối lượng quá nặng, do đó ảnh hưởng tới phong độ thi đấu.

Graham Potter từ chối tới Ligue 1

HLV Graham Potter mới đây đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Lyon do cảm thấy kế hoạch của đội bóng này không phù hợp với bản thân. Hiện HLV người Anh vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 3.

Điểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hìnhĐiểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hình
MU xem xét gạch tên Antony, Saka lần thứ 2 nhận giải thưởng cao quý, HLV Klopp không lo lắng về Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9/2023.
Điểm tin bóng đá tối 6/9: Phil Jones bất ngờ trở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 6/9: Phil Jones bất ngờ trở lại MU
Phil Jones trở lại MU, PSG đổi thái độ với Mbappe, Arsenal chiêu mộ Rice nhờ Saka... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 6/9/2023.
Điểm tin sáng 7/9: Mbappe thà mất 100 triệu Euro chứ không chịu gia hạn với PSGĐiểm tin sáng 7/9: Mbappe thà mất 100 triệu Euro chứ không chịu gia hạn với PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X