Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/4: Tới lượt Ancelotti lọt tầm ngắm Chelsea

Thứ Sáu 07/04/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti trở thành ứng viên dẫn dắt Chelsea trong thời gian tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/4/2022.

Chelsea sẵn sàng gây sốc với Ancelotti

Theo ESPN, Chelsea đang để mắt tới HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia đáo hạn hợp đồng với Real Madrid hè tới và tương lai đang bị đặt dấu hỏi. 

Trong quá khứ, Ancelotti từng dẫn dắt Chelsea 2 năm, có được danh hiệu Premier League mùa giải 2009/10. Ngoài nhà cầm quân sinh năm 1959, The Blues còn để mắt tới nhiều ứng viên khác như Luis Enrique, Julian Nagelsmann,...

Điểm tin tối 74 Tới lượt Ancelotti lọt tầm ngắm Chelsea 1
Ancelotti là một trong những ứng viên dẫn dắt Chelsea.

Marcelo Bielsa dẫn dắt tuyển Uruguay

LĐBĐ Uruguay đã chốt mọi thoả thuận trong hợp đồng với ông Marcelo Bielsa. Giao kèo giữa đôi bên hết hạn sau World Cup 2026. Đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV Bielsa dẫn dắt ĐTQG. Trước đó, ông từng nắm quyền tại ĐT Argentina và Chile.

Zinchenko tới Arsenal vì Arteta

Trước màn đụng độ Liverpool ở vòng 30 Premier League, Oleksandr Zinchenko khẳng định Mikel Arteta là lý do duy nhất khiến anh từ bỏ Man City. Hậu vệ người Ukraine đánh giá rất cao năng lực, tầm nhìn, cá tính và tầm ảnh hưởng của nhà cầm quân này trong thành công của Arsenal.

Liverpool đón tin vui về lực lượng

Sau gần 2 tháng dính chấn thương, tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện cùng Liverpool. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt trong 10 trận đấu của The Kop trên mọi đấu trường. Dự kiến, anh có thể tái xuất trong trận gặp Arsenal cuối tuần này.

Kim Jae Min đắt hàng tại Premier League

Với phong độ cao tại Napoli mùa này, Kim Jae Min nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn Premier League như Tottenham, MU, Liverpool. Hợp đồng giữa cầu thủ người Hàn Quốc và Napoli có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu Euro hè tới.

Điểm tin bóng đá sáng 06/04: MU giải phóng hợp đồng của Kim Min-Jae với NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 06/04: MU giải phóng hợp đồng của Kim Min-Jae với Napoli
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/04/2023.
Điểm tin bóng đá tối 6/4: Arsenal có phương án B cho Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 6/4: Arsenal có phương án B cho Declan Rice
Arsenal có phương án B cho Declan Rice, MU chốt giá bán Van de Beek, Chelsea ký hợp đồng với Raphinha... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 6/4/2023.
Điểm tin sáng 7/4: Man United lại nhận án phạt từ FAĐiểm tin sáng 7/4: Man United lại nhận án phạt từ FA
FA ra án phạt nặng với Man United, Juventus nhận án phạt sau sự cố với Lukaku, Haaland dạo phố mua sắm cùng bạn gái,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 7/4/2023 của chuyên trang bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X