Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/2: MU nhận trái đắng từ 2 mục tiêu chuyển nhượng

Thứ Ba 07/02/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin không vui từ Harry Kane cùng Yannick Carrasco và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 7/2/2023.

MU nhận tin không vui từ 2 mục tiêu chuyển nhượng

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, MU để mắt tới tiền vệ Yannick Carrasco và tiền đạo Harry Kane. Tuy nhiên, cả 2 mục tiêu này đều không khả thi với Quỷ Đỏ. 

Carrasco coi Barca mới là bến đỗ lý tưởng. Trong khi đó, Tottenham lại không để Harry Kane ra đi trong mùa hè tới và sẵn sàng giữ anh đến khi hợp đồng giữa đôi bên khép lại.

Điểm tin tối 72 MU nhận trái đắng từ 2 mục tiêu chuyển nhượng 1
Tottenham sẽ không bán Harry Kane hè tới.

Firmino chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool

Quá trình đàm phá gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và tiền đạo Roberto Firmino đang diễn ra rất khả quan. Dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 1 năm và có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Không có chuyện Juventus sớm thanh lý Pogba

Juventus phủ nhận mọi thông tin về việc có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp gia nhập đội bóng thành Turin vào mùa hè 2022. Song, tới nay anh vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng vì liên tiếp gặp chấn thương.

Ancelotti có nguy cơ bị sa thải

Theo nguồn tin uy tín Relevo, HLV Carlo Ancelotti đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu Real Madrid không vô địch tại Club World Cup. Hiện tại, Los Blancos đang trải qua mùa giải đầy khó khăn khi bị Barcelona bỏ xa tại La Liga và không cho thấy dấu hiệu có thể bảo vệ Champions League.

Atletico muốn chiêu mộ Kante

Atletico là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ Kante hè này khi hợp đồng giữa anh với The Blues đáo hạn. Với việc liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ từ tháng 8 tới nay, chưa rõ tương lai của tiền vệ người Pháp tại Stamford Bridge ra sao. Trước đó, Barca cũng dành sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1991.

Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU lấy Victor Osimhen, Kante sang BarcaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU lấy Victor Osimhen, Kante sang Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/2/2023.
Điểm tin bóng đá tối 6/2: MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu FatiĐiểm tin bóng đá tối 6/2: MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu Fati
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/2/2023.
Điểm tin sáng 7/2: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong mùa hè 2023Điểm tin sáng 7/2: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong mùa hè 2023
MU quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Carrasco trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X