Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/5: Sancho trở lại Dortmund hè tới?

Thứ Bảy 06/05/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho sẽ chia tay MU để trở lại Dortmund hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 6/5/2023.

Sancho trở lại Dortmund?

Thi đấu không thành công tại MU, tiền vệ Jadon Sancho đang để ngỏ khả năng sẽ trở lại Dortmund hè tới. Đội chủ sân Signal Iduna Park đang cân nhắc gửi lời đề nghị mượn tiền vệ sinh năm 2000. Tuy nhiên, nếu muốn trở lại Dortmund, Sancho chắc chắn phải chấp nhận giảm lương.

Điểm tin tối 65 Sancho trở lại Dortmund hè tới 1
Jadon Sancho sẽ trở lại Dortmund khi thi đấu không thành công ở MU?

MU hết cửa chiêu mộ Osimhen

Chủ tịch của Napoli, De Laurentiis khẳng định sẽ không bán tiền đạo Victor Osimhen hè tới với bất cứ giá nào. Đây là tin buồn với hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, MU, Bayern Munich... Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, những cái tên kể trên đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút người Nigeria.

James Milner gia nhập Brighton

Tiền vệ James Milner đã đạt thỏa thuận gia nhập Brighton trong mùa hè tới. Hợp đồng giữa anh và Liverpool đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Đôi bên quyết định chia tay sau 8 năm gắn bó.

Raphinha muốn rời Barca

Tiền vệ Raphinha bất ngờ muốn chia tay Barca chỉ sau 1 năm thi đấu tại đây. Lý do chính bởi cầu thủ người Brazil lo ngại việc Messi có thể trở lại Camp Nou ảnh hưởng lớn tới cơ hội thi đấu của anh. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 cũng thi đấu không quá thành công khi mới chỉ có được 8 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

De Bruyne bình phục chấn thương

Tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương bắp đùi đã khiến anh vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Man City với Fulham và West Ham. Cầu thủ người Bỉ đã trở lại tập luyện. Song, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ chưa vội vàng sử dụng anh trong cuộc đối đầu Leeds sắp tới để giữ sức cho tiền vệ số 17 cho đại chiến với Real Madrid tại Champions League vào giữa tuần.

Điểm tin bóng đá sáng 5/5: Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 5/5: Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano Ronaldo
Newcastle nhắm Neymar thay vì Cristiano Ronaldo, MU có tiến triển ở thương vụ gia hạn với Rashford là những tin tức đáng chú ý sáng 5/5.
Điểm tin tối 5/5: Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũĐiểm tin tối 5/5: Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ
Ronaldo bị đội bóng Anh từ chối cực phũ, Bellingham sẽ nhận lương khủng nếu gia nhập Real Madrid,... là những tin chính có trong điểm tin tối 5/5/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 06/05: MU chốt giá mua Jeremie Frimpong, Chelsea gây sốc với MessiĐiểm tin bóng đá sáng 06/05: MU chốt giá mua Jeremie Frimpong, Chelsea gây sốc với Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/05/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X