Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/7: Thăng hoa đến đâu, MU vẫn rất cần 1 người

Chủ Nhật 05/07/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/7.

Mata có thể tới Fenerbahce. Tiền vệ của Manchester United, Juan Mata đang tiến gần tới việc chuyển đến Fenerbahce. CLB Thổ Nhĩ Kỳ tự tin ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi sau khi mở cuộc đàm phán với Quỷ đỏ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

MU cần đẩy mạnh thương vụ mua Haaland.
Theo người cũ Paul Scholes, Manchester United nên nỗ lực hơn trong việc ký hợp đồng với Erling Haaland. Haaland trở thành một trong những “hàng hot” tại châu Âu sau thời gian tỏa sáng ở RB Salzburg và Dortmund.

Điểm tin bóng đá tối 57 Thăng hoa đến đâu, MU vẫn rất cần 1 ng` hình ảnh
Scholes muốn MU mang về Haaland

Valencia nhắm đến hậu vệ Everton.
Trung vệ Yerry Mina của Everton đang là mục tiêu theo đuổi của Valencia. Đội bóng Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chi 15 triệu bảng cho tuyển thủ Colombia khi cửa sổ chuyển nhượng mở trở lại.

Inter đàm phán mua Emerson từ Chelsea. Theo The Guardian, Inter đã tham gia đàm phán với Chelsea về việc chuyển nhượng Emerson Palmieri. Gã khổng lồ nước Ý sẵn sàng bỏ 18 triệu bảng để có hậu vệ trái 25 tuổi.

MU tính chi 10 triệu bảng cho Pelllistri. Manchester United đang tính chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Penarol, Facundo Pellistri. Quỷ đỏ đang xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng 10 triệu bảng của cầu thủ 28 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 57 Thăng hoa đến đâu, MU vẫn rất cần 1 người hình ảnh 2
Nhiều đội bóng quan tâm Todibo bao gồm Fenerbahce

Fenerbahce để ý bộ đôi Barca. Fenerbahce đã liên lạc với Barcelona để hỏi về trường hợp 2 hậu vệ Jean-Clair Todibo và Moussa Wague. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang háo hức mang về cặp đôi này dưới dạng cho mượn.

MU thắng đậm, người hâm mộ vẫn có điều canh cánh trong lòng. Man Utd đã đánh bại Bournemouth vào thứ 7 song người hâm mộ của họ vẫn gờn gợn về một vấn đề quen thuộc. Họ cho rằng De Gea ngày càng mắc nhiều sai lầm và nên cân nhắc gọi lại thủ môn Dean Henderson.

Liverpool vô địch Premier League, đội trưởng Henderson cảm ơn 3 người. Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã chọn ra 3 người đàn ông để dành lời cảm ơn nhiều nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Tuyển thủ Anh đã bày tỏ lòng biết ơn với Kenny Dalglish, Brendan Rodgers và Steven Gerrard.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X