Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/1: MU gạ Leicester đổi Maddison lấy Lingard

Chủ Nhật 05/01/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/1.

Solskjaer khẳng định MU không bán Pogba

Tương lai của Pogba ở Man United đang bị đặt những dấu hỏi lớn sau những biến cố gần đây. Người đại diện của cầu thủ người Pháp đã đăng đàn chỉ trích Quỷ đỏ. HLV Solskjaer cũng bực tức với những phát ngôn của Raiola nhưng khẳng định MU sẽ không bán Pogba vào mùa đông này.

Arsenal chi 50 triệu euro mua Ziyech

Theo tờ Calcio Mercato, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax. Mùa này, cầu thủ người Morocco đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 12 kiến tạo cho Ajax tại Eredivisie.

Spurs gửi đề nghị cho Max Aarons

Tờ The Sun đưa tin Spurs đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho hậu vệ cánh Max Aarons của Norwich. HLV Mourinho đang rất mong mỏi có thêm phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ cánh phải trong bối cảnh hàng thủ Spurs đang chơi dưới mức trung bình kể từ đầu mùa.

MU gạ Leicester đổi Maddison lấy Lingard
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 51 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/1: MU gạ Leicester đổi Maddison lấy Lingard

Tờ Mirror khẳng định Man United mong muốn dùng Lingard cùng một khoản tiền để đổi lấy Maddison của Leicester. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ sẵn sàng các vào thương vụ này rơi vào khoảng 45 triệu bảng. Đội bóng thành Manchester cũng sẽ trao cho Maddison mức lương tăng gấp 3 nếu cầu thủ này chịu đến Old Trafford.

Gabigol trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo tờ Express, Chelsea đang quan tâm đến tiền đạo Gabriel Barbosa của Inter. Lampard muốn có Gabigol để tăng thêm sự cạnh tranh cho Tammy Abraham. Barbosa mới trở lại Inter sau quãng thời gian cho mượn thành công ở Flamengo, nơi anh ghi được 25 bàn sau 29 lần ra sân.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X