Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/7: MU có phương án dự phòng cho thương vụ Onana

Thứ Tư 05/07/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuyển hướng sang Robert Sanchez nếu chiêu mộ Andre Onana thất bại và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 5/7/2023.

MU có phương án dự phòng cho thương vụ Onana

MU vẫn đang gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Andre Onana khi chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng. Trong trường hợp thất bại, Quỷ Đỏ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu Robert Sanchez của Brighton. So với Onana, thủ thành người Tây Ban Nha đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và chứng tỏ được bản thân mình ở những mùa giải vừa qua cùng Brighton.

Robert Sanchez
Robert Sanchez là phương án dự phòng ở MU nếu thương vụ Onana thất bại.

Arsenal sẵn sàng bán Thomas Partey

Sau khi chiêu mộ thành công Declan Rice, Arsenal sẵn sàng để Thomas Partey ra đi. Đội bóng thành London sẽ nhả người nếu thu về 40 triệu Euro. Trước đó, cầu thủ người Ghana đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia vì muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu.

Brighton nhắm McTominay thay Caicedo

Nhiều khả năng Brighton sẽ bán tiền vệ Moises Caicedo trong mùa hè 2023. Trong nỗ lực tìm người thay thế, Những chú chim hải âu đang dành sự quan tâm tới tiền vệ McTominay. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện chỉ là phương án dự phòng ở MU. Quỷ Đỏ có thể để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

HLV Ancelotti dẫn dắt ĐT Brazil từ năm sau

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè 2024, HLV Carlo Ancelotti sẽ chuyển tới dẫn dắt ĐT Brazil. Thông tin này được LĐBĐ Brazil xác nhận. Tạm thời, HLV Fernando Diniz sẽ làm HLV tạm quyền tại Selecao trong lúc chờ HLV Ancelotti đảm nhận công việc mới.

Bất cứ cầu thủ nào muốn rời Chelsea được phép ra đi

HLV Pochettino tuyên bố rằng ông không giữ chân bất cứ cầu thủ nào muốn rời Chelsea. Để hướng tới những mục tiêu lớn trong thời gian tới cùng The Blues, chiến lược gia người Argentina cần những cầu thủ toàn tâm toàn ý với đội bóng.

Điểm tin tối 3/7: Văn Toàn “mất tích” trong danh sách của Seoul E-LandĐiểm tin tối 3/7: Văn Toàn “mất tích” trong danh sách của Seoul E-Land
Pochettino xuất hiện tại đại bản doanh của Chelsea, Man United quan tâm đến Tchouameni, Ramos có thể hội ngộ Messi ở Inter Miami,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 3/7/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 04/07: MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-RốcĐiểm tin bóng đá sáng 04/07: MU chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Ma-Rốc
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 04/07/2023.
Điểm tin bóng đá tối 04/07: MU nâng giá mua Sofyan AmrabatĐiểm tin bóng đá tối 04/07: MU nâng giá mua Sofyan Amrabat
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 04/07/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X