Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/6: Al Nassr hỏi mua Casemiro với giá không tưởng

Thứ Ba 04/06/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr bạo chi để có được sự phục vụ của tiền vệ Casemio và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/6/2024.

Al Nassr hỏi mua Casemiro

Al Nassr quyết tâm chiêu mộ Casemiro trong kì chuyển nhượng hè 2024. Họ sẵn sàng chi ra 80-100 triệu Euro để thuyết phục MU nhả người. Quỷ Đỏ đang cân nhắc nghiêm túc việc bán Casemiro khi anh sa sút phong độ trầm trọng mùa giải vừa qua.

Casemiro
Casemiro bỏ ngỏ tương lai tại MU.

Bayern Munich dừng theo đuổi Bruno Fernandes

Sky Sports Đức cho hay Bayern Munich đã gạch tên Bruno Fernandes khỏi danh sách những mục tiêu chuyển nhượng hè này. Lý do bởi Hùm Xám nhận thấy trong đội hình hiện tại vẫn còn nhiều cầu thủ có lối chơi tương tự tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Neymar ủng hộ Vinicius giành Quả bóng vàng

Neymar đánh giá rất cao tài năng của Vinicius. Cầu thủ sinh năm 1992 tin rằng người đàn em sẽ còn tiến bộ hơn nữa và sớm giành được Quả bóng vàng trong tương lai.

Trụ cột ĐT Bồ Đào Nha chấn thương trước thềm Euro 2024

Tiền vệ Otavio mới đây đã dính chấn thương và không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2024. Trước đó, anh có tên trong danh sách sơ bộ 26 cầu thủ tham dự giải. Mùa giải vừa qua, Otavio thi đấu cho Al Nassr, ghi được 11 bàn thắng và có 8 kiến tạo.

Chelsea từ chối cho Enzo Fernandez dự Olympic Paris 2024

Sau cuộc trao đổi mới nhất, Chelsea không thay đổi quyết định không cho phép Enzo Fernandez dự Olympic Paris 2024. The Blues muốn tiền vệ số 8 tập trung chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải mới.

Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU xác định người thay thế MartialĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU xác định người thay thế Martial
MU tranh Cunha với West Ham, Real Madrid sẽ xác nhận việc chiêu mộ Mbappe trong tuần này là những tin tức đáng chú ý tối 2/6.
Điểm tin sáng 3/6: Thủ môn Man United được săn đónĐiểm tin sáng 3/6: Thủ môn Man United được săn đón
Thủ môn Man United được săn đón, Gareth Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào Luke Shaw,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 3/6/2024.
Điểm tin tối 3/6: Văn Hậu đứng trước cơ hội trở lại Hà NộiĐiểm tin tối 3/6: Văn Hậu đứng trước cơ hội trở lại Hà Nội
Văn Hậu có cơ hội trở lại CLB Hà Nội, Tiền vệ Đức Chiến được CLB Hàn Quốc liên hệ,... là những tin chính có trong điểm tin tối 3/6/2024.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Về mặt chiến thuật, sự thất vọng và tính hấp dẫn của bóng đá cấp ĐTQG tựu chung đều xuất phát từ cùng một khái niệm: Một HLV bị mắc kẹt với một nhóm cầu thủ cụ thể và rất hạn chế trong quá trình lựa chọn nhân sự cho đội bóng của mình. Trong khi những điểm yếu ở bóng đá cấp CLB có thể dễ dàng được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới đến từ bất cứ nơi đâu, thì ở sân chơi bóng đá quốc tế, bạn phải chấp nhận thích nghi với chúng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X