Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/3: M.U gặp khó khăn vụ Savic

Thứ Bảy 03/03/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U gặp khó khăn vụ Savic, sao Man xanh muốn tới Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin tối 3/3.


M.U gặp khó khăn vụ Savic

Theo báo giới Italia, BLĐ CLBA Lazio khẳng định sẽ không để tiền vệ trụ cột Sergej Milinkovic-Savic của họ ra đi mà không thu về một khoảng tiền tương xứng. Được biết, đội bóng Seria A sẽ chỉ "nhả người" nếu đối tác chồng đủ 150 triệu euro (tương đương 134 triệu bảng) đối với trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic. Trước đó, Lazio đã thẳng thừng từ chối mức giá 95 triệu bảng mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán. 

Ngoài sự quan tâm của M.U, cả Real Madrid và cả ba đội bóng khác ở Premier League là Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng đang có sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 23 tuổi này. 

Sergej Milinkovic-Savic la muc tieu hang dau cua M.U
M.U gặp khó khăn ở thương vụ chiêu mộ Savic

Sao Man xanh muốn tới Real

Bất mãn vì không được đảm bảo suất đá chính, rất có thể sao trẻ Leroy Sane sẽ chia tay CLB Man City để gia nhập Real Madrid ngay kỳ chuyển Hè tới đây. Đội chủ sân Bernabeu được cho là đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn thể hiện tuyệt vời của Sane tại Etihad kể từ đầu mùa. 

Thậm chí, chủ tịch Perez còn sẵn sàng "tống khứ" Gareth Bale, để mở đường cho cựu cầu thủ Schalke 04 cập bến Santiago Bernabeu. Số tiền mà Real bỏ ra cho thương vụ này dự tính rơi vào khoảng 65 triệu bảng.

Balotelli sắp trở lại Premier League

Siêu cò Mino Raiola - đại diện của Balotelli mới đây đã khẳng định đang có ít nhất 2 CLB ở Premier League đã mời gọi Balotelli về lại Anh quốc. "Có 2 CLB ở Premier League đã liên hệ, nhưng tôi đã nói chuyện với Juve, Roma, Napoli và Inter về trường hợp của Balotelli," Mino Raiola nói. "Cậu ấy sẵn sàng trở lại Anh để phát triển sự nghiệp. Giá của cậu ấy ở mức 100 triệu euro bởi Balotelli là tiền đạo người Italia số 1 thế giới hiện nay."

M.U tìm người kế vị De Gea

Trước sự theo đuổi của Real Madrid, ban lãnh đạo Man Utd cũng đang chuẩn bị phương án nếu phải chia tay thủ thành David De Gea trong hè 2018. Theo tờ Don Balon đăng tải, BLĐ Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 89 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn Marc-Andre Ter Stegen. Ở mùa giải năm nay, Ter Stegen thể hiện phong độ ổn định với thành tích 19 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường cho Barcelona. Hợp đồng của thủ thành người Đức với đội chủ sân Nou Camp sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Nếu muốn phá vỡ hợp đồng, Quỷ đỏ sẽ phải chi số tiền lên đến 156 triệu bảng.

Chelsea miệt mài tập tập luyện trước trận đại chiến Man City

Để chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ khó khăn tại Etihad vào tối mai 4/3, CLB Chelsea đã miệt mài tập tập luyện dưới thời tiết khắc nghiệt tại thành phố Manchester. Do nhiệt độ ở Anh đã xuống tới mức âm và có cả tuyết rơi dày, thầy trò HLV Antonio Conte phải mang trang phục giữ ấm rất kỹ càng. Thậm chí, hậu vệ cánh trái Emerson Palmieri còn mang cả mặt nạ chống khí lạnh.

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho hay: "Phải tập luyện trong điều kiện như thế này chắc chắn là điều không bình thường rồi. Ngay cả việc đảm bảo mặt sân không bị tuyết bao phủ cũng chẳng hề đơn giản. Mặc dù vậy, cả đội vẫn cố gắng tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu tới giống như mọi khi. Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Man City là đội bóng không thể ngăn chặn. Chính vì thế, thử thách dành cho Chelsea là rất lớn",

"Pogba sẽ đá hay hơn nếu không đến M.U"

Mới đây, người từng khoác áo CLB M.U giai đoạn 1989 - 1995 tiền vệ Paul Ince đã nhận định rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ phát huy khả năng tốt hơn nếu thi đấu trong đội hình Man City của Pep Guardiola.

“Nếu cho Paul Pogba thi đấu ở Man City, thậm chí trong lối chơi của Tottenham, cậu ấy sẽ thể hiện tốt hơn. Tôi không tin cách Jose Mourinho bố trí đội hình MU phù hợp với Pogba,” cựu tiền vệ Paul Ince trả lời phỏng vấn trên trang Paddy Power.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X