Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/3: MU chốt 3 bản hợp đồng trước tháng 6

Chủ Nhật 31/03/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt 3 bản hợp đồng trước tháng 6, ‘Gareth Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool’,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 31/3.

MU chốt 3 bản hợp đồng trước tháng 6

Điểm tin tối 313 MU chốt 3 bản hợp đồng trước tháng 6 hình ảnh

Zaha và hậu vệ Wan-Bissaka được MU quan tâm


Theo Mirror, MU đang cố gắng đạt được thỏa thuận với 3 tân binh trước tháng 6 năm nay, danh sách những ngôi sao mà Man đỏ đang cố gắng chiêu mộ gồm trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina, tiền đạo Wilfried Zaha và hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.


‘Gareth Bale là bản hợp đồng cần thiết cho Liverpool’


Dominic Matteo khuyên Liverpool mua Gareth Bale. Theo cựu cầu thủ của sân Anfield, đây sẽ là nhân tố có thể tạo ra khác biệt cho đội bóng này.


Arsenal có tân binh đầu tiên ở Hè 2019 với giá 6.5 triệu bảng

Gabriel Martinelli dat duoc thoa thuan toi Arsenal

Gabriel Martinelli đạt được thỏa thuận tới Arsenal


Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli với giá 6.5 triệu bảng, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.


Simeone cảnh báo Barca: ‘Atletico sẽ chiến đấu đến cùng tại La Liga’


Diego Simeone cảnh báo Barca về Atletico. Theo HLV người Argentina, đội bóng của ông sẽ chiến đấu vì chức vô địch La Liga cho đến hơi thở cuối cùng.
Simeone cảnh báo Barca: ‘Atletico sẽ chiến đấu đến cùng tại La Liga’
Diego Simeone cảnh báo Barca về Atletico. Theo HLV người Argentina, đội bóng của ông sẽ chiến đấu vì chức vô địch La Liga cho đến hơi thở cuối cùng.

Coutinho cân nhắc khả năng rời Barca ở Hè 2019


Philippe Coutinho rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, theo tờ Sport của TBN, cầu thủ sinh năm 1992 đang đàm phán tìm bến đỗ mới nếu tiếp tục không được đá chính thường xuyên ở Barca.


MU sắp mất De Gea vào tay PSG

David De Gea

David De Gea được PSG quan tâm


David de Gea cập bến PSG ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Theo The Sun, cầu thủ người Tây Ban Nha và BLĐ M.U thêm một lần không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới, và mức lương là yếu tố cản trở một bản giao kèo mới được thông qua.


Son Heung-min: "Spurs phải thi đấu làm sao cho xứng đáng với ngôi nhà mới"


Son Heung-min nói về SVĐ mới của Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định Spurs phải thi đấu bùng nổ qua đó xứng đáng mới ngôi nhà mới.


Arsenal quyết định tương lai Danny Welbeck


Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck, Pháo thủ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với chân sút người Anh. Hiện cựu sao MU đang dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải.
Arsenal quyết định tương lai Danny Welbeck
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck, Pháo thủ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với chân sút người Anh. Hiện cựu sao MU đang dính chấn thương và nghỉ thi...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X