Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/12: Lộ diện 5 cái tên không còn tương lai tại MU

Thứ Năm 31/12/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện danh tính 5 cầu thủ không còn tương lai tại MU và những tin dưới đây sẽ có trong Điểm tin tối 31/12 của Bongda24h.

James Rodriguez chuẩn bị tái xuất

HLV Ancelotti xác nhận tiền vệ James Rodriguez sẽ trở lại trong trận gặp West Ham vào ngày 2/1 tới. Trước đó, cầu thủ người Colombia dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập của Everton trước cuộc đối đầu Chelsea. Anh không thể thi đấu trong 5 trận gần nhất của đội chủ sân Goodison Park trên mọi đấu trường.

Lộ diện 5 cầu thủ sẽ bị MU thanh lý

Theo truyền thông Anh, 5 cầu thủ Phil Jones, Marcos Rojo, Jesse Lingard, Ighalo và Romeo không còn trong kế hoạch của MU. Quỷ Đỏ sẽ cân nhắc những lời đề nghị dành cho những cầu thủ này trong thời gian tới. Mùa này, cả 5 cái tên kể trên đều không được HLV Solskjaer trọng dụng.

Điểm tin tối 3112 Lộ diện 5 cái tên không còn tương lai tại MU hình ảnh
 Lingard là một trong 5 cái tên không còn tương lai tại MU.

Chelsea quyết giữ chân Giroud

Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho Giroud để quyết giữ chân cầu thủ người Pháp ít nhất tới hết mùa giải 2020/21. Thậm chí, The Blues còn soạn sẵn bản hợp đồng mới gia hạn với tiền đạo 34 tuổi khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6/2021 tới. Giroud đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea mùa này với 9 pha lập công.

Chelsea duoc khuyen giu chan Giroud
Chelsea quyết không để Giroud ra đi.

Nainggolan chia tay Inter

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Radja Nainggolan đã rời Inter Milan để khoác áo Cagliari theo dạng mượn đến hết mùa giải 2020/21. Cầu thủ 33 tuổi từng khoác áo chính Cagliari mùa trước dưới dạng cho mượn. Khi trở lại Inter Milan, anh không được HLV Conte trọng dụng khi chưa có nổi 1 lần đá chính mùa này.

Arsenal chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

Hậu vệ Sead Kolasinac sắp sửa rời Arsenal để trở lại khoác áo đội bóng cũ Schalke theo dạng mượn. Kể từ khi Kieran Tierney xuất hiện bên hành lang cánh trái, Kolasinac đã không còn chỗ đứng trong đội hình Pháo Thủ. Mùa hè vừa qua, cầu thủ 27 tuổi này suýt chút nữa đã gia nhập Leverkusen nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/12: Coutinho rời Barca ngay tháng 1; Liverpool chốt mua đá tảng của Inter
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool dâng cơ hội cho Man United
Điểm tin bóng đá: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Coutinho nghỉ 4 tháng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/12.
Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU tính tranh hàng với Arsenal và Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X