Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/10: M.U và Real đại chiến vì sao PSG

Thứ Ba 31/10/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal chưa buông sao Monaco, M.U và Real ngắm ngôi sao PSG, Man City và Barca đại chiến vì sao Bayern Munich,… là những tin tức bóng đá nổi bật tối 31/10.
             

Arsenal chưa buông sao Monaco

Theo thông tin từ tờ The Mirror cho biết, sau khi đã mua hụt tiền vệ trái Thomas Lemar trong mùa hè, Arsenal vẫn theo dõi cầu thủ trẻ của Monaco khi mới đây cử trinh sát đi xem anh thi đấu trước Bordeaux. Lemar một lần nữa gây ấn tượng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau khi vượt qua 3 cầu thủ Bordeaux. Lemar bị Monaco hét giá rất đắt nhưng Arsenal xem ra sẽ còn bám đuổi anh trong thời gian tới.

M.U và Real ngắm ngôi sao PSG

Theo báo giới phương Tây, hai CLB M.U và Real Madrid đang hy vọng có được chữ ký của hậu vệ phải Thomas Meunier sau khi tuyển thủ Bỉ này cân nhắc khả năng rời PSG do phải dự bị quá nhiều. Ở trận thắng 3-0 của PSG trước Nice vừa qua, Meunier thậm chí còn không được đá phút nào. Tổng cộng Meunier đã có 7 trận không đá một phút nào cho PSG trên mọi đấu trường mùa này và theo tờ The Sun, anh đã hết kiên nhẫn khi chỉ là sự lựa chọn số 2 cho vị trí hậu vệ phải sau Dani Alves.

Diem tin bong da toi 3110 MU va Real dai chien vi sao PSG hinh anh
M.U và Real Madrid đang hy vọng sở hữu Thomas Meunier của PSG

Chủ tịch Perez xông vào phòng thay đồ mắng cầu thủ Real

Ngay sau thất bại 1-2 trên sân Girona, ông trùm ngành xây dựng đồng thời là chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã không giữ được bình tĩnh, và đã xuống tận phòng thay đồ sân Estadi Montilivi mắng xối xả các thành viên Real vì thi đấu kém cỏi. Theo nhật báo Marca, ngài Perez lo ngại thái độ tự mãn của nhiều cầu thủ, sau chuỗi thành công liên tiếp hai mùa giải gần đây. Chính vì thế, ông sẵn sàng nặng lời nhằm thức tỉnh dàn sao ở dải ngân hà Madrid.

HLV Conte ra ‘đòn gió’ với M.U và Man City

Trước chuyến làm khách đến sân của Roma tại vòng bảng Champions League, HLV Conte đã tự tin cho biết, Chelsea đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao, với sự trở lại của nhiều trụ cột như Morata, Kante hay Drinkwater.

"Ngày gặp Roma, chúng tôi để thua liền hai trận trước đó. Giờ thì đoàn quân áo xanh đã tìm lại niềm cảm hứng với 3 chiến thắng liên tiếp. Điều quan trọng là Chelsea đã vượt qua được giai đoạn khó khăn của mùa giải. Phải đá 7 trận trong 21 ngày không hề dễ dàng. Lần đầu tiên kể từ đầu mùa, chúng tôi phải đương đầu hoàn cảnh như vậy. Hy vong sẽ sẽ kết thúc sớm. Ba ca chấn thương thì hai người đã bình phục, chì còn chờ Moses nữa mà thôi", HLV Conte tâm sự. Cuối tuần này đội bóng của ông sẽ có trận đại chiến với M.U tại giải NHA, và Chelsea cần chiến thắng để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương.

Luke Shaw tính rời M.U

Theo tin từ giới truyền thông xứ sương mù cho hay, hậu vệ Luke Shaw đang tính đến phương án chuyển đến đội bóng khác bằng bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Hiện Shaw chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang cánh trái Quỷ đỏ, sau Young, Blind và Darmian. Chính vì thế, anh đang rất muốn được ra sân thường xuyên nhằm tìm lại phong độ.

Man City và Barca đại chiến vì Kimmich

CLB Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Joshua Kimmich của Bayern Munich với mức giá 44 triệu bảng. Tuy nhiên, Pep Guardiola đang gặp phải sự cạnh tranh từ đội bóng cũ Barcelona, đội bóng cũng đang cần một hậu vệ phải đẳng cấp nữa dù đã có Nelson Semedo.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X